Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

1001 lợi ích khi lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp

Để có được chất lượng không khí tốt nhất trong không gian phòng lớn, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp tốt nhất. Với đa dạng các model sản phẩm, người dùng dễ dàng chọn được thiết bị tương thích. Vậy, bạn đã biết được lợi ích khi lắp đặt hệ thống xử lý không khí công suất lớn này chưa?

Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp giúp cải thiện sức khỏe cho con người

Thực trạng không khí bị ô nhiễm hiện nay đang ngày càng đáng báo động. Nó để lại rất nhiều hệ quả, không những ảnh hưởng đến sức khỏe con người mà còn làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác.

Máy lọc không khí công nghiệp có tác dụng mang đến không khí sạch trong không gian phòng lớn. Nhờ có không khí sau lọc sạch hơn, được loại bỏ hầu như hoàn toàn các loại bụi, nấm mốc… Từ đó giúp cải thiện sức khỏe con người, giúp tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật

Khi cơ thể khi được hít thở không khí sạch thì hệ hô hấp sẽ khoẻ hơn, sức khỏe được đảm bảo hơn. Nếu tại những nơi như trường học, bệnh viện, văn phòng, trường học thường có các bệnh về đường hô hấp thì khả năng làm sạch không khí của thiết bị được phát huy tối đa. Sẽ không còn tình trạng ho, hắt hơi, sổ mũi…Tạo ra môi trường sạch, thoáng đãng nơi đông người.

Máy lọc không khí công nghiệp giúp hỗ trợ tiêu diệt vi khuẩn, vi rút

Tất nhiên, một thiết bị lọc không khí công suất lớn không có khả năng lọc những loại virus nguy hiểm như Corona. Tuy nhiên nó hoàn toàn có khả năng lọc các virus, vi khuẩn thông thường. Điển hình như vi khuẩn nấm mốc, virus cúm thường gặp lúc giao mùa. 

Ngoài xử lý bụi, màng lọc của  máy lọc không khí công nghiệp xử lý ổn thoả cả virus, vi khuẩn lơ lửng trong không khí. Giúp cho không gian phòng kín được sạch khuẩn hơn. Đảm bảo hạn chế việc lây lan dịch bệnh trong tập thể đông người.

Hệ thống lọc không khí công suất lớn lọc bụi mịn PM2.5

Bụi bẩn trong không khí là những tác nhân cần làm sạch nhất trong mọi môi trường. Bụi bẩn xuất hiện trong không gian tập thể như văn phòng, bệnh viện, trường học… đến từ nhiều nguyên nhân. Có thể do khói bụi giao thông, các công trình xây dựng, bụi bẩn do con người mang vào.

Máy lọc không khí được trang bị nhiều lớp màng lọc khác nhau, giúp đảm bảo khả năng lọc bụi tốt nhất. Đặc biệt là loại bụi mịn PM2.5 vô cùng nguy hại đến sức khỏe con người.

Màng lọc thô có tác dụng loại bỏ những loại bụi thô, bụi có kích thước lớn. Loại màng lọc này xuất hiện trong tất cả các dòng máy, nó còn đảm nhận chức năng bảo vệ những lớp màng lọc phía sau khỏi tác động xấu.

Đây là loại màng lọc đóng chức năng lọc bụi quan trọng nhất nằm trong hệ thống máy. Với công nghệ sản xuất hiện đại, màng lọc giúp loại bỏ những loại bụi có kích thước rất nhỏ. Điển hình như bụi PM2.5.

Hệ thống lọc không khí giúp khử mùi hôi hiệu quả

Không chỉ là một thiết bị giúp lọc bụi, tiêu diệt vi sinh vật, máy lọc không khí còn có thể khử mùi hiệu quả. Loại bỏ những mùi hôi khó chịu như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi ẩm mốc, mùi cơ thể… Nhờ vào bộ lọc than hoạt tính mà thiết bị có thể đảm nhận vai trò này. Với những đơn vị như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện thì tính năng này vô cùng quan trọng.

Còn rất nhiều những lợi ích khác của thiết bị xử lý không khí công nghiệp mà người dùng có thể cảm nhận. Tuy nhiên trên đây đều là những lợi ích cơ bản nhất, quan trọng nhất. Để đảm bảo mua hàng uy tín, An Vượng Phát là địa chỉ uy tín hiện nay.

An vượng Phát chuyên nhập khẩu và cung cấp các dòng máy lọc không khí công nghiệp dùng cho bệnh viện, trường học, văn phòng, nhà hàng… Có thể làm sạch cho những không gian phòng lớn hơn 50m2. Quý khách hàng muốn nhận thông tin, báo giá sản phẩm, liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version