Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Báo giá xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu chính hãng

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

Xe nâng người là sự lựa chọn của các chủ đầu tư, các công trình xây dựng, sản xuất…Trong đó, xe nâng nhập khẩu luôn được đánh giá cao về chất lượng, độ an toàn. Vậy, báo giá xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu có đắt không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời tốt nhất.

Thông tin báo giá xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu 

Xe nâng người nhập khẩu luôn là xu hướng của thị trường xe nâng người. Bởi đây là dòng sản phẩm chất lượng, hiện đại, và sử dụng vô cùng bền bỉ. Xe nâng người nhập khẩu được sản xuất và lắp ráp tại các đơn vị sản xuất xe tại nước ngoài. Dây chuyền sản xuất vô cùng khép kín và đạt tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới.

 

Chúng được nhập khẩu nguyên chiếc và được cấp phép phân phối tại Việt Nam. Báo giá xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu cũng sẽ cao hơn những dòng xe thông thường. Một số đặc điểm của dòng xe nâng nhập khẩu như sau. 

Phân loại báo giá xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu

Bạn sẽ có 2 lựa chọn cơ bản khi sử dụng xe nâng người đó là mua mới hoặc đi thuê. Vậy, báo giá xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu phân theo giá bán và giá thuê như thế nào?

Mua mới xe nâng người nhập khẩu sẽ có mức giá khá cao. Như đã nói ở trên, giá mua xe nhập khẩu sẽ phải chịu thuế. Cùng với đó là sự ảnh hưởng của các yếu tố thương hiệu, kích thước, tải trọng, chất lượng… 

Mức giá dòng xe này sẽ dao động từ 100 triệu lên đến hàng chục tỷ đồng. Mức giá tương đối cao, tuy nhiên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi tính năng và độ an toàn. Chất lượng sản phẩm vô cùng vượt trội. 

Để tiết kiệm chi phí, chủ đầu tư có thể lựa chọn giải pháp ngắn hạn là thuê xe nâng người trên cao. Quý khách có thể tham khảo dịch vụ cho thuê xe nâng người chính hãng tại các nhà phân phối uy tín trong nước. Mức giá cho thuê chỉ giao động từ 6 đến 600 triệu đồng tùy dòng xe.

Có thể thấy báo giá xe nâng người làm việc trên cao nhập khẩu không hề mềm. Hãy cân nhắc tính chất công việc, thời gian cần sử dụng. Đặc biệt là mức độ cần thiết, chi phí có thể đầu tư để quyết định mua hay thuê thiết bị. 

Nếu bạn là nhà thầu công trình, chủ đầu tư. Đơn vị bạn còn rất nhiều dự án tiềm năng phía trước, tần suất các công việc trên cao là vô cùng nhiều. Vậy thì việc đầu tư thiết bị an toàn như xe nâng người nhập khẩu là rất khả thi.

Địa chỉ phân phối xe nâng người nhập khẩu chính hãng, giá tốt 

Để đảm bảo chất lượng xe nâng, bạn cần chọn những đơn vị uy tín trên thị trường. Hãy tìm hiểu thật kỹ đơn vị phân phối, cách thức nhập khẩu xe để tránh tình trạng tiền mất tật mang. Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe nâng nhập khẩu.

Đa dạng các thương hiệu cho bạn lựa chọn: Genie, JLG,..Bên cạnh đó, Tekcom còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người với mức giá tốt nhất. Mang đến cho Quý khách hàng những lựa chọn phù hợp với chi phí hiện có. 

Để được tư vấn, nhận báo giá xe nâng người trên cao nhập khẩu, liên hệ chúng tôi theo:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version