Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Các yếu tố cần lưu tâm khi lựa chọn thuê xe nâng người làm việc trên cao

Các dòng xe nâng người trên thị trường ngày càng đa dạng. Vậy nên người dùng đôi khi gặp những khó khăn khi lựa chọn thiết bị phù hợp. Để thuê xe nâng người làm việc trên cao tốt nhất, đâu là những yếu tố bạn cần lưu tâm? 

Tìm hiểu kỹ nguồn gốc, chất lượng xe trước khi thuê xe nâng người

Việc thuê xe nâng có thể ngầm hiểu là bạn đang lựa chọn những thiết bị nâng người cũ. Những dòng xe này đã được các đơn vị sử dụng rồi, thậm chí là dùng nhiều lần. Vậy nên việc tìm hiểu, đánh giá chất lượng thiết bị trước khi thuê là điều vô cùng quan trọng.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Chắc hẳn ai cũng mong muốn tìm thuê được thiết bị xe nâng chất lượng, giá thành rẻ. Tuy nhiên dù thuê được xe nâng đắt hay rẻ, điều quan trọng cần phải quan tâm chính là chất lượng. Đặc biệt là nguồn gốc của sản phẩm có đảm bảo hay không?

Để kiểm tra được chất lượng của xe nâng, đầu tiên bạn hãy tự đặt ra những câu hỏi như: Xe có xuất xứ từ đâu? Xe đã hoạt động bao nhiêu năm rồi? Xe nâng thuộc hãng nào? Đây là những câu hỏi cơ bản để xác định rõ nguồn gốc xe nâng, chất lượng xe nâng. Bạn có thể tìm câu trả lời từ phía cửa hàng cho thuê xe.

Chỉ có tự kiểm tra, tự lái xe nâng bạn mới xác định được chất lượng hiện tại của thiết bị. Bởi vì, khi cho thuê xe nâng người chắc hẳn những người chủ cũng đã hiểu rõ nhất về sản phẩm. Bạn nên tự kiểm tra trực tiếp sản phẩm xe nâng để kiểm chứng. Không nên chỉ tham khảo qua hình ảnh sẽ khó xác định chất lượng thiết bị. 

Có thể kiểm tra chi tiết như sau. Đó là: Độ ồn của máy, bánh lốp, hệ thống phanh có nhạy bén không, điện có bị rò rỉ hay không?….

Quan tâm đến giá cho thuê xe nâng người làm việc trên cao

Giá thành là một yếu tố quan trọng trước khi quyết định chọn đơn vị thuê xe nâng. Nó cũng được xem là một trong những yếu tố cần quan tâm nhất. Bởi hiện nay, tình trạng cạnh tranh giữa các doanh nghiệp cho thuê xe nâng người ngày càng tăng cao. Vậy nên mức giá luôn luôn có sự thay đổi và khác biệt.

Đơn vị đi thuê xe cần phải tỉnh táo, sáng suốt. Như vậy mới có thể vừa thuê được xe chất lượng. Hơn nữa còn cần đảm bảo giá thành phải hợp lý bằng cách tham khảo nhiều địa chỉ cho thuê khác nhau. Từ đó giúp so sánh địa chỉ nào phù hợp nhất mới tiến hành đưa đến quyết định cuối cùng.

Quan tâm đến các thông số kỹ thuật xe nâng

Đây là việc làm giúp bạn chọn thuê xe nâng người phù hợp. Xe nâng là một thiết bị máy móc đặc thù công nghệ, có rất nhiều yếu tố đặc trưng trong thông số kỹ thuật bạn cần quan tâm. 

Khi thuê xe nâng người, bạn cần xác định tính chất công việc để chọn ra thiết bị phù hợp nhất. Tránh những sự cố hay những trường hợp phát sinh khi sử dụng xe nâng.

An Vượng Phát – Địa chỉ tin cậy cho thuê xe nâng giá tốt

An Vượng Phát luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho các doanh nghiệp khi muốn sử dụng các thiết bị nâng hạ làm việc trên cao. Trong đó có đa dạng các thiết bị xe nâng người cho thuê, chúng đến từ nhiều thương hiệu trên thế giới. Ví dụ như xe nâng Genie, xe nâng Zoomlion, xe nâng JLG…

Để biết thêm chi tiết thông tin dịch vụ và mức giá tốt nhất, liên hệ An Vượng Phát chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version