Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Cách lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp phù hợp với nhu cầu

Hiện nay, các dòng sản phẩm xử lý không khí công suất lớn thường được dùng trong các văn phòng, nhà máy, nhà xưởng…Với đa dạng các model thiết bị, thương hiệu khác nhau; Người mua gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn. Làm thế nào để chọn được thiết bị máy lọc không khí công nghiệp phù hợp?

Quan tâm đến bộ lọc khí khi chọn máy lọc không khí công nghiệp

Bộ lọc khí là thiết bị quan trọng nhất nằm trong thiết bị lọc không khí. Bộ phận này quyết định đến chất lượng không khí sau lọc, khả năng xử lý không khí ô nhiễm trong không gian phòng hiện tại.

Bộ lọc khí nằm trong máy lọc không khí bao gồm nhiều lớp màng lọc khác nhau. Mỗi màng lọc sẽ đảm nhận những khả năng xử lý không khí chuyên biệt. Cụ thể, về cơ bản, hệ thống lọc không khí công suất lớn sẽ bao gồm 3 lớp màng lọc sau đây.

Lớp màng lọc thô là lớp màng lọc cơ bản nhất, đóng vai trò là lọc các loại bụi với kích thước lớn trong không khí. Đặc biệt nó sẽ làm nhiệm vụ bảo vệ các lớp màng lọc phía sau để duy trì tuổi thọ; Khả năng lọc khí của các lớp màng lọc.

Mùi hôi khó chịu trong không gian phòng luôn làm con người khó chịu. Màng lọc than hoạt tính chính là giải pháp giúp khử mùi hôi hiệu quả. Loại bỏ các loại mùi đặc trưng trong không gian tập thể như mùi khói thuốc, mùi mồ hôi, mùi ẩm mốc, mùi khói thuốc…

Đây là thiết bị màng lọc hiện đại, quan trọng nhất trong bộ lọc khí. Màng lọc HEPA có khả năng loại bỏ những hạt bụi siêu nhỏ mà màng lọc thô không xử lý được. Đặc biệt là khả năng loại bỏ bụi mịn PM2.5, đây là loại bụi vô cùng nguy hiểm đối với sức khỏe con người khi hít phải. 

Bên cạnh đó, thiết bị lọc không khí công suất lớn còn có thêm một số bộ lọc khác. Để chọn thiết bị phù hợp, người dùng cần biết được chất lượng không khí và lựa chọn loại màng lọc tương thích nhất.

Chọn máy lọc không khí công nghiệp dựa trên diện tích không gian

So với thiết bị máy gia đình, hệ thống lọc không khí công nghiệp sẽ dùng cho các không gian phòng có diện tích lớn hơn rất nhiều. Tối thiểu sẽ xử lý không khí ô nhiễm cho phòng có diện tích 50m2. Thậm chí máy lọc không khí công nghiệp có thể loại không khí cho phòng có diện tích lên đến hàng trăm m2. 

Vậy, làm thế nào để chọn được thiết bị phù hợp với diện tích phòng sử dụng. Sau đây là một số gợi ý.

Trong các phòng học hay các phòng bệnh viện; Không gian phòng trung bình sẽ trong khoảng từ 50 – 100m2. Chính vì thế, để chọn thiết bị xử lý không khí cho những không gian này; Người dùng có thể chọn sản phẩm có công suất tương ứng.

Máy lọc không khí công nghiệp

Tại những khu vực này thường có không gian khá rộng rãi. Không gian có thể là 100m2, 200m2… Chính vì vậy, những hệ thống lọc khí có tốc độ gió lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Các dòng máy đến từ thương hiệu Boneco là rất phù hợp.

Đơn vị cung cấp hệ thống lọc không khí uy tín, chất lượng nhất

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng sản phẩm máy lọc không khí công suất lớn. Các dòng máy đều được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia như Mỹ, Thụy Sĩ, Nhật Bản… Cam kết hàng với chất lượng chính hãng, dịch vụ chuyên nghiệp.

Để nhận báo giá máy lọc không khí công nghiệp phù hợp với nhu cầu, chính hãng, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version