Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Cấu tạo xe nâng người làm việc trên cao các loại hiện nay

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Xe nâng người trên thị trường đang phân phối rất nhiều dòng sản phẩm. Mỗi dòng xe lại có những đặc điểm, cấu tạo riêng biệt. Vậy, cấu tạo xe nâng người làm việc trên cao các loại hiện nay như thế nào? Bài viết dưới đây của An Vượng Phát sẽ chỉ bạn từ A đến Z.

Cấu tạo xe nâng người làm việc trên cao cắt kéo

Xe nâng người dạng cắt kéo là kiểu xe nâng có phần thân hay phần nâng hạ dạng chữ X. Dòng xe nâng người này được sử dụng cho những công việc trên cao. Phương nâng hạ theo phương thẳng đứng.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Xe nâng dạng cắt kéo thường sử dụng trong các công việc trong nhà, trong những không gian nhỏ hẹp. Dùng thi công nhà xưởng, hệ thống cứu hỏa, hệ thống điện, vệ sinh công nghiệp,… Cấu tạo của xe nâng người làm việc trên cao cắt kéo như sau.

Thân xe

Bánh xe

Sàn nâng

Bên cạnh đó, xe nâng người cắt kéo còn có hệ thống thủy lực, hệ thống điện, hệ thống điều khiển, hệ thống cảnh báo an toàn.

Cấu tạo xe nâng người làm việc trên cao dạng ống lồng

Đây là dòng xe nâng dạng cần nâng gồm nhiều ống thép lồng vào nhau. Cho phép nâng hạ sàn nâng theo nhiều phương khác nhau. Chính vì thế, dòng xe này được đánh giá khá linh hoạt trong việc di chuyển. Vậy, cấu tạo của nó như thế nào?

Thân xe

Bánh xe

Cần nâng

Sàn nâng

Ngoài ra còn có các bộ phận khắc trong hệ thống thủy lực, hệ thống điện, hệ thống điều khiển…

Cấu tạo xe nâng người dạng trụ đứng

Xe nâng người làm việc trên cao dạng trụ đứng là kiểu xe nâng có cơ cấu nâng hạ thẳng đứng. Dòng sản phẩm này thường được sử dụng trong việc thi công phòng, nhà ở, sửa chữa điện, vệ sinh trần nhà văn phòng… Xe có cấu tạo như sau.

Thân xe nâng người

Bánh xe

Sàn nâng

Như vậy, cấu tạo xe nâng người làm việc trên cao cụ thể của các dòng xe đã được An Vượng Phát nêu chi tiết nhất. Đừng quên theo dõi các bài viết khác để cập nhật những thông tin mới nhất hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version