Nhu cầu sử dụng xe nâng làm việc trên cao tại các tỉnh thành đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong đó, nhu cầu thuê xe nâng người tại Hà Nam đang diễn ra với nhiều doanh nghiệp nơi đây. Vậy, thuê xe nâng tại Hà Nam hiện gặp những khó khăn gì. Đâu là đơn vị thuê uy tín?

Những khó khăn khi thuê xe nâng người tại Hà Nam

Hà Nam là một tỉnh thành giáp với thủ đô Hà Nội. Trong những năm gần đây, Hà Nam được được đầu tư xây dựng các nhà máy, khu công nghiệp, công trình xây dựng… Chính vì thế, nhu cầu thuê xe nâng làm việc trên cao cũng đang ngày càng mở rộng. 

Xe nâng người làm việc trên cao

Tuy nhiên, thuê xe nâng tại Hà Nam cũng đang gặp không ít những trở ngại. Cụ thể như sau:

  • Khó tìm kiếm địa chỉ thuê xe nâng tại Hà Nam

Thực tế mà nói, tỉnh Hà Nam không phải là thị trường sử dụng xe nâng người lớn. Nhu cầu thuê xe nâng người tại khu vực Hà Nam không cao như Hà Nội hay TP.HCM. Vậy nên các doanh nghiệp muốn tìm kiếm một địa chỉ cho thuê xe nâng là rất khó khăn. Hơn nữa việc tìm địa chỉ chính hãng lại là điều khó khăn hơn nhiều lần.

  • Khó khăn khi vận chuyển thuê xe nâng người 

Hầu hết xe nâng làm việc hiện nay tại Hà Nam đều được vận chuyển từ Hà Nội. Tuy nhiên, việc vận chuyển thiết bị xe nâng không đơn giản. Sản phẩm này khá lớn và cồng kềnh, trọng lượng vận chuyển lớn. Thiết bị đòi hỏi phải có những dòng xe chuyên dụng vận chuyển. Hơn nữa chi phí cũng rất cao.

Các hạng mục thuê xe nâng người tại Hà Nam

Xe nâng người được sản xuất với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, đáp ứng mọi tính chất công việc. Với từng dòng thiết bị xe nâng sẽ có những mức giá cho thuê khác nhau. Đâu là những dòng xe nâng người được nhiều doanh nghiệp lựa chọn?

  • Thuê xe nâng người thẳng đứng tại Hà Nam

Với xe nâng cắt kéo hay xe nâng thẳng đứng, đây là dòng xe nâng được sử dụng khá phổ biến. Thiết bị nâng người này có thể làm việc độ cao lên đến 18m. Xe nâng cắt kéo chuyên được sử dụng nhiều trong nhà kho và những công trình vệ sinh chủ yếu là trong nhà. 

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Các xe cắt kéo hoạt động thường dựa trên năng lượng ắc quy hoặc động cơ diesel. Động cơ này rất thân thiện với môi trường làm việc, hơn nữa còn không gây tiếng ồn. 

  • Thuê xe nâng dạng khớp gập

Thuê xe nâng người dạng khớp gập boom lift có khả năng di chuyển và làm việc mạnh mẽ. Chủ yếu làm việc ở các vị trí trên cao ngoài trời, cần lên xuống và di chuyển nhiều. Xe nâng người boom lift có chiều cao làm việc lớn hơn xe nâng cắt kéo. Trung bình là những độ cao từ 12m, 14m, 16m, 18m,…đến 44m. 

Với chiều cao làm việc đa dạng kết hợp với khả năng di chuyển tốt. Doanh nghiệp hay các đơn vị thi công có thể làm việc thoải mái và an toàn.

Thuê xe nâng tại Hà Nam cần lưu ý điều gì?

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị mang đến dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nam. Tuy nhiên bạn cần lưu ý những điều sau để tìm ra nhu cầu cho thuê giá rẻ nhưng đảm bảo uy tín, chất lượng và phù hợp. 

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

  • Xác định nhu cầu sử dụng, tính chất công việc để lựa chọn dòng xe phù hợp nhất. Doanh nghiệp cần xác định trước môi trường, địa hình làm việc để chọn dòng xe nâng. Dùng xe nâng điện hay xe nâng động cơ dầu sẽ dựa trên môi trường làm việc của bạn. 
  • Xác định hình thức thuê xe nâng. Hãy lên kế hoạch như thuê trong ngắn hạn, dài hạn hay thuê xe nâng trọn gói. Điều này giúp doanh nghiệp tối ưu khoản ngân sách sử dụng. 
  • Trước khi tiến hành nhận xe cần kiểm tra tình trạng của xe trước khi thuê. Nếu phát hiện những hỏng hóc, sai sót cần trao đổi với đơn vị. 
  • Lựa chọn đơn vị cho thuê xe có kinh nghiệp, uy tín nhất.

An Vượng Phát chuyên cung cấp, mua bán và cho thuê xe nâng người tại Hà Nam với mức giá tốt nhất hiện nay. Liên hệ để cập nhật báo giá cho thuê xe nâng các loại của chúng tôi.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675