Tại Hà Tĩnh hiện nay đang phát triển các khu công nghiệp và mở ra các công trình xây dựng lớn nhỏ. Chính vì thế, xe nâng người sẽ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho các đơn vị thực hiện các công việc trên cao hiệu quả. Đâu là đơn vị cho thuê xe nâng người tại Hà Tĩnh với mức giá tốt nhất?

Nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người tại Hà Tĩnh

Trong những năm gần đây, nền công nghiệp tại tỉnh Hà Tĩnh có sự phát triển vượt bậc. Để đạt được những thành tựu vượt trội như hiện nay; Hiệu suất làm việc của các ngành công nghiệp tại tỉnh đang không ngừng tăng lên. 

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Để hỗ trợ cho các công việc, các doanh nghiệp đã có sự đầu tư mạnh mẽ vào những thiết bị và máy móc trợ giúp. Trong đó một trong những thiết bị không thể thiếu đó là xe nâng người làm việc trên cao

Hiện nay tại tỉnh Hà Tĩnh, đang mở ra rất nhiều nhu cầu cần thuê xe nâng người. Thiết bị này mang lại nhiều tiện ích hiện đại; Giúp quá trình sản xuất và xây dựng diễn ra nhanh chóng. Đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người lao động. 

So với việc mua xe nâng mới, thuê xe nâng sẽ là giải pháp trong một số trường hợp nhất định. Sử dụng trong những dự án thi công ngắn hạn, làm việc theo từng công trình. Thuê xe nâng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Không cần đầu tư số vốn quá nhiều nhưng vẫn sở hữu giải pháp đưa người lên cao làm việc hiệu quả.

2 dòng xe được sử dụng nhiều trong hạng mục thuê xe nâng người tại Hà Tĩnh

Xe nâng người có rất nhiều dòng sản phẩm trên thị trường để đáp ứng từng công việc khác nhau. Trong đó có 2 dòng xe được sử dụng phổ biến nhất, đó là xe nâng cắt kéo và xe nâng dạng Boom lift. 

Cả hai dòng xe này đều có thiết kế ổn định giúp bạn nâng lên hạ xuống dễ dàng. Đặc biệt là xe nâng có thể di chuyển trên không trung từ vị trí này sang vị trí khác ổn định. Đảm bảo tối đa sự an toàn trong lao động tạo động. Vậy, có sự khác biệt gì trong đặc điểm của những dòng xe này?

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

  • Thuê xe nâng người cắt kéo

Xe nâng làm việc trên cao dạng cắt kéo có chiều cao nhất là 14m làm việc. Xe có chiều cao hạn chế nên được dùng để lắp ráp kết cấu hay là tu sửa nhà xưởng. Sử dụng chủ yếu trong môi trường làm việc trong nhà. 

Xe nâng cắt kéo được chạy bằng bình ắc quy nạp bằng điện. Vậy nên dễ dàng sử dụng, đặc biệt là không gây tiếng ồn lớn, thân thiện với môi trường. 

  • Thuê xe nâng người Boom lift

Xe nâng làm việc trên cao Boomlift là dòng xe nâng có động cơ thiết kế chạy bằng dầu. Xe có gập 1 cần và hai cần. Có những dòng xe không cần gập nên doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn dòng xe phù hợp. 

Xe nâng có thiết kế chắc chắn, độ cao làm việc lớn hơn xe nâng cắt kéo. Độ cao xe nâng làm việc trung bình trong khoảng từ 12 – 59m. Ứng dụng của xe nâng dạng Boom lift cũng khá đa dạng, dùng trong việc xây dựng ngoài trời, dùng cắt tỉa cây xanh đường phố, dùng lắp đặt các biển quảng cáo…

Đâu là địa chỉ cho thuê xe nâng tại Hà Tĩnh được nhiều doanh nghiệp lựa chọn?

Hiện nay đang có rất nhiều đơn vị tham gia vào thị trường; Cho thuê xe nâng người tại Hà Tĩnh với những chính sách khác nhau. Yêu cầu đặt ra khi chọn đơn vị cung ứng dịch vụ đó là cần có đa dạng các dòng xe, xe nâng đảm bảo độ mới, độ an toàn…

Xe nâng người làm việc trên cao 12 mét

An Vượng Phát là địa chỉ chuyên cho thuê xe nâng tại các tỉnh thành. Các dòng xe nâng đều là những dòng xe nhập khẩu, đầy đủ giấy tờ xuất xứ, doanh nghiệp đi thuê sẽ không cần chịu các khoản phí sửa chữa, bảo trì nếu phát sinh trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, nếu đơn vị bạn thuê xe nâng trong dài hạn sẽ nhận được những mức giá ưu đãi hơn.

Quý khách hàng đang quan tâm đến báo giá thuê xe nâng người tại Hà Tĩnh; Của An vượng Phát, đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675