Hiện nay, Hải Phòng đang là khu vực có nền kinh tế phát triển lớn mạnh qua từng năm. Có rất nhiều khu công nghiệp, khu vực sản xuất được mọc lên. Chính từ đây, nhu cầu thuê xe nâng người tại Hải Phòng ngày càng phổ biến. Vậy, hiện nay, đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ với mức giá tốt nhất trên thị trường?

Nhu cầu thuê xe nâng người tại Hải Phòng

Xe nâng người làm việc trên cao là thiết bị khá phổ biến tại Hải Phòng. Hiện nay đây là tỉnh thành cũng khá phổ biến bởi tốc độ phát triển kinh tế cao. Có nhiều KCN và tòa nhà văn phòng liên tục được xây dựng. Xe nâng là một trong nhiều thiết bị nâng hạ hữu ích giúp đẩy mạnh tiến độ thi công. Đặc biệt là đảm bảo an toàn cho người lao động.

Xe nâng người
Xe nâng người dạng cắt kéo

Hải Phòng là thành phố cảng quan trọng của khu vực miền bắc, là thành phố lớn thứ 2 miền bắc sau Hà Nội. Nơi đây có rất nhiều các khu công nghiệp, là một trong những trung tâm kinh tế tại khu vực phía Bắc. 

Hải Phòng cũng là đầu mối giao thông biển miền bắc, là nơi có các QL5, 10, 37, 4B,cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Có hệ thống đường sắt đến các khu vực khác của miền bắc. Với vị trí thuận lợi như vậy, Hải Phòng chính là thành phố được rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước tin tưởng. Là tỉnh thành nơi xây dựng các khu công nghiệp, trung tâm kinh tế, công nghệ…

Dịch vụ thuê xe nâng người tại Hải Phòng cũng vì thế mà phát triển. Xe nâng sử dụng trong các lĩnh vực xây dựng, di chuyển hàng hóa, các lĩnh vực sản xuất cần độ cao nhất định, cắt tỉa cây xanh,…

Thuê xe nâng người tại Hải Phòng gặp những khó khăn gì?

Việc thuê xe nâng tại một tỉnh thành nói chung và tại Hải Phòng nói riêng đều gặp những khó khăn nhất định. Cụ thể sau đây:

  • Không có nhiều đơn vị cho thuê xe nâng người tại Hải Phòng

Tuy là thành phố phát triển của cả nước. Tuy nhiên những đơn vị cho thuê xe nâng tại Hải Phòng hiện nay lại vô cùng hiếm gặp. Có thể là do xe nâng người mới được ưa chuộng vào 10 năm gần đây. Tại Việt Nam, thiết bị này cũng mới xuất hiện.

Xe nâng người làm việc trên cao
Xe nâng người dạng cắt kéo

Thứ hai là do các công ty cho thuê xe nâng đến từ Hà Nội được tin dùng nhiều hơn. Bởi giá cả luôn phải chăng, dòng xe đa dạng mà đường vận chuyển sang Hải Phòng lại rất thuận tiện. Tất cả là nhờ vào tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

  • Xe nâng không đa dạng.

Các công việc trên cao vô cùng đa dạng vậy nên xe nâng người cũng được sản xuất với nhiều dòng xe. Tùy thuộc vào nơi làm việc, dự án làm việc, chiều cao làm việc, tính chất công việc, trọng lượng nâng mà lựa chọn những dòng xe nâng người phù hợp. Tuy nhiên các đơn vị cho thuê xe nâng người Hải Phòng hiện nay vẫn chưa đáp ứng được điều này.

Xe nâng người là một thiết bị rất nhỏ trong tất cả thiết bị máy móc cần sử dụng tại Hải Phòng. Hơn nữa, Hải Phòng là thành phố cảng cả nước thì cần tập trung vào các máy móc khác. Ví dụ như xe cẩu nâng hàng, máy kéo. Vậy nên các doanh nghiệp tại Hải Phòng thường thuê xe nâng từ Hà Nội.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Các yếu tố cần có đối với đơn vị thuê xe nâng uy tín

Để đảm bảo chọn được đơn vị cung cấp uy tín, bạn cần đặt ra những yêu cầu sau khi thuê xe nâng người:

  • Nên chọn đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh xe nâng làm việc trên cao.
  • Chọn đơn vị có đa dạng các mặt hàng, thương hiệu xe nâng người.
  • Cung cấp các gói dịch vụ thuê xe nâng người với báo giá chi tiết.
  • Có giấy tờ, xuất xứ các dòng xe khi đi thuê.

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe nâng người tới mọi tỉnh thành. Với hệ thống phân phối rộng khắp, doanh nghiệp có thể lựa chọn bất kỳ dòng sản phẩm nào của chúng tôi. Tại Hải Phòng, Quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển khi thuê xe nâng trong dài hạn. Liên hệ ngay hôm nay nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về dịch vụ.


Công ty An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675