Dịch vụ thuê xe nâng người tại Lào Cai giúp doanh nghiệp thực hiện các công trình xây dựng một cách nhanh chóng. Đảm bảo hiệu quả trong công việc. Lào Cai đang dần phát triển về kinh tế, các công trình, dự án đầu tư ngày càng nhiều. Vậy, đâu là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê uy tín với mức giá tốt nhất?

Nhu cầu thuê xe nâng người tại Lào Cai

Lào Cai là một tỉnh thuộc vùng biên giới của nước ta giáp với Trung Quốc. Giáp với tỉnh Điện Biên,…Tỉnh cũng có diện tích khá rộng. Đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động giao thương hàng hóa liên tục suốt ngày đêm.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Địa hình của Lào Cai chủ yếu là dãy núi dài chạy dọc theo các hướng Tây Bắc, Đông Nam. Bao gồm rất nhiều các đỉnh núi cao nằm xen kẽ nhau. Ở giữa là những thung lũng sâu. Mặc dù là một nơi có địa hình khá phức tạp. Tuy nhiên nơi đây cũng đã hình thành một vài khu công nghiệp nhỏ như: KCN Phố Mới, KCN Thăng Long KCN Bắc Duyên Hải. 

Sự phát triển mạnh mẽ của kinh tế, xã hội tại Lào Cai đã kéo theo nhu cầu sử dụng xe nâng người của các doanh nghiệp. Chính vì thế đã có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Lào Cai ra đời.

Một số công việc sử dụng xe nâng nơi đây như:

  • Xây dựng nhà cửa, tòa nhà cao tầng, các trung tâm thương mại…
  • Thực hiện các công việc dân dụng.
  • Bảo trì, sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị trên cao.
  • Xây dựng cảnh quan môi trường, cắt tỉa cây xanh đường phố.

Khi nào nên sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người tại Lào Cai?

Giàn giáo là một thiết bị nâng đỡ con người thực hiện các công việc trên cao từ xưa đến nay. Mua xe nâng mới cũng là sự lựa chọn khá phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Vậy, khi nào thì nên lựa chọn thuê xe nâng người tại Lào Cai?

Thuê xe nâng người tại Hưng Yên
Xe nâng người dạng Boom Lift
  • Công trình xây dựng cần di chuyển lên xuống liên tục. Thay vì phải sử dụng giàn giáo vừa mất thời gian lại có tỉ lệ rủi ro cao thì thuê xe nâng sẽ là giải pháp thay thế hoàn hảo. 
  • Giàn giáo chỉ đặt ở nơi cố định trong khi đó xe nâng người sẽ được sử dụng linh hoạt hơn rất nhiều.
  • Khi làm việc bạn cần sử dụng nhiều linh kiện, thiết bị để hỗ trợ đi kèm. Những lúc như thế việc leo trèo trên giàn giáo dễ khiến bạn mất thăng bằng, gây nguy hiểm. 
  • Thuê xe nâng người sẽ thích hợp với những dự án ngắn hạn như: công trình quảng cáo, hệ thống chiếu sáng, vệ sinh công nghiệp trên cao,…

Yêu cầu đối với đơn vị cung cấp dịch vụ thuê xe nâng làm việc trên cao

Bạn cần đặt ra những yêu cầu nhất định để chọn thuê xe nâng tại đơn vị tốt nhất. 

  • Đơn vị cho thuê cần có đa dạng các dòng sản phẩm

Sự đa dạng trong các dòng sản phẩm chứng minh quy mô kinh doanh của đơn vị. Đơn vị uy tín, chuyên nghiệp cần có đầy đủ các loại xe nâng với đa dạng tải trọng khác nhau. Các dòng xe nâng cơ bản như xe nâng cắt kéo, xe nâng Boom lift, xe nâng trụ đứng… Ngoài ra cũng cần có nhiều thương hiệu xe để khách hàng lựa chọn. 

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Mức giá thuê xe nâng cần tương xứng với giá trị xe nâng người làm việc trên cao. Giúp khách hàng luôn hài lòng về chi phí bỏ ra và chất lượng dịch vụ đi kèm.

  • Có hợp đồng thuê xe nâng rõ ràng

Khi khách hàng muốn thuê xe nâng, đơn vị cần đưa ra 2 bản hợp đồng chi tiết, cụ thể và rõ ràng từng hạng mục. Công khai mức chi phí minh bạch và cam kết rằng khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ một loại chi phí nào khác.

Cuối cùng, điều quan trọng là bạn cần chọn được địa chỉ thuê xe nâng uy tín. An Vượng Phát là cái tên nổi bật cung ứng dịch vụ thuê xe nâng người tại Lào Cai được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Cam kết chất lượng xe nâng mới, chất lượng, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong thi công. Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để biết rõ hơn về dịch vụ cho thuê xe nâng tại các tỉnh thành trên cả nước.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675