Tại Nam Định, nhu cầu sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao vô cùng phổ biến. Các doanh nghiệp đang dần ứng dụng các thiết bị hiện đại trong xây dựng và sản xuất. Giúp đáp ứng tiến độ công việc, hoàn thành dự án nhanh chóng cũng như đảm bảo an toàn cho người lao động.

Vì sao dịch vụ thuê xe nâng người tại Nam Định phát triển?

Theo số liệu thống kê gần nhất, Nam Định hiện đang có hơn 13 khu công nghiệp lớn. Có  tổng diện tích 2.000 ha, gồm 4 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động như  KCN Hòa Xá, KCN Mỹ Trung, KCN Bảo Minh,..

Xe nâng người làm việc trên cao 30 mét

Nam Định cũng là tỉnh thành đang có nhiều chính sách ưu đãi dành cho các nhà đầu tư lớn. Điển hình như chính sách giảm thuế nhập khẩu, thuế doanh nghiệp. Điều này nhằm thúc đẩy và thu hút các nhà đầu tư đẩy mạnh xúc tiến các dự án lớn trong các ngành công nghiệp. 

Đặc biệt, Nam Định đang tập trung phát triển vùng kinh tế biển. Các cơ quan cấp cao chỉ đạo xây dựng KCN Dệt may Rạng Đông để thu hút, đẩy mạnh hơn cho các nhà đầu tư phát triển sản xuất ngành dệt may.

Với tình hình kinh tế công nghiệp ngày càng phát triển song hành với việc thu hút các nhà đầu tư. Chính vì thế việc xây dựng các khu đô thị, cơ sở hạ tầng, khu công nghiệp đang được triển khai và mở rộng. Đây đều là lý do dẫn đến nhu cầu thuê xe nâng người tại Nam Định Phát triển.

  • Xe nâng người giúp hoàn thiện nhanh chóng các dự án xây dựng, đáp ứng độ cao làm việc lớn.
  • Xe nâng người có đa dạng các dòng sản phẩm, dùng cho mọi nhu cầu sử dụng khác nhau.
  • Xe nâng đảm bảo an toàn trong thi công, sản xuất.

Lợi ích khi thuê xe nâng người tại Nam Định so với việc dùng giàn giáo

Trước đây giàn giáo chính là thiết bị hỗ trợ cho trợ thi công làm việc trên cao khá phổ biến. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cũng như lắp ráp giàn giáo còn tồn tại nhiều bất cập. 

  • Sập giàn

Do chưa có kinh nghiệm lắp ráp, lắp ráp sai cách, gây ra những tai nạn trong lao động. Điều này gây thiếu chuyên nghiệp, giảm uy tín của các chủ thầu.

Xe nâng người làm việc trên cao 26 mét

  • Không có tính linh hoạt trong công việc so với việc thuê xe nâng người

Khi sử dụng giàn giáo còn tồn tại một số nhược điểm. Đó là việc di chuyển giữa các khu vực khá khó khăn. Bởi khi vị trí làm việc trên cao thay đổi thì bắt buộc phải tháo dỡ và lắp ráp lại từ đầu. Gây tốn nhiều thời gian và công sức.

Trong khi đó, thuê xe nâng người giúp đơn vị tiến hành công việc thuận lợi hơn. Xe nâng có thể linh hoạt di chuyển giữa các khu vực và linh hoạt nâng cần xa hơn khi làm việc. Hơn hết, xe nâng người luôn đảm bảo sự chắc chắn và an toàn trong thi công.

Một số lưu ý trước khi thuê xe nâng người tại Nam Định

  • Tìm hiểu trước về thông tin các dòng xe nâng

Xe nâng người có rất nhiều dòng xe khác nhau. Vậy nên để có thể chọn được thiết bị phù hợp, người dùng nên tìm hiểu thông tin các dòng xe và giá cả. Tìm hiểu các thông số kỹ thuật cơ bản, ví dụ như chiều cao nâng, trọng lượng, chất liệu lốp xe… của chúng. 

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Nếu đã xác định dòng xe nâng định thuê thì bạn nên đến trực tiếp để xem thiết bị. Không nên chỉ nghe tư vấn gián tiếp từ nhân viên đơn vị cho thuế. Hãy kiểm tra các thông tin về năm sản xuất, hãng sản xuất, kiểm tra kỹ các giấy tờ khi thuê xe nâng người. 

Hãy quan sát các chi tiết máy, đôi khi các bộ phận bề ngoài có vẻ mới mẻ. Tuy nhiên các yếu tố quan trọng là động cơ bên trong. Đặc biệt đối với dòng xe nâng làm việc trên cao chạy bằng điện, cần chú ý đến ắc quy. Hãy đảm bảo Acquy còn hoạt động tốt.

Để với An Vượng Phát, Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thuê xe nâng người tại Nam Định tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần giải đáp bất cứ thông tin gì về dịch vụ này.


Công ty An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675