Mỗi năm, sự tăng trưởng về kinh tế; Sự mọc lên của các khu công nghiệp tại Nghệ An đã thúc đẩy nhu cầu thuê xe nâng người của các doanh nghiệp. Vậy, những mục đích nào thì nên thuê xe nâng người làm việc trên cao và đâu là đơn vị cho thuê uy tín nhất? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm ra câu trả lời. 

Nhu cầu thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Nghệ An

Theo như báo cáo của Khu kinh tế Đông Nam, Nghệ An đang hiện có 187 dự án đã vào đầu tư vào Khu kinh tế, khu công nghiệp. Từ đó tạo việc làm cho hơn 17.000 lao động. Cụ thể, tỉnh Nghệ An đã thu hút được 156 dự án trong nước. Những dự án này có tổng vốn đầu tư gần 36 nghìn tỷ đồng. Bên cạnh đó còn có 31 dự án nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1.449 triệu USD.

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Nghệ An đang có nhiều nhà máy xí nghiệp mọc lên, các khu công nghiệp cũng đang dần lấp đầy các huyện nơi đây. Với sự đầu tư và phát triển nhanh chóng vào các khu công nghiệp, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thiết bị máy móc, vật tư chú ý đến. 

Xe nâng người làm việc trên cao là một thiết bị giúp con người; Giải quyết những công việc trên cao một cách tối ưu nhất. Thiết bị này có thể tham gia vào các công việc của nhà máy, nhà xưởng từ giai đoạn lắp ráp kết cấu công trình. Tiến hành lắp đặt hệ thống thông gió, hoàn thiện thiết kế và cả bảo dưỡng nhà xưởng,..  Chính vì thế dịch vụ thuê xe nâng người tại Nghệ An đang ngày càng sôi động; Với sự có mặt của cung và cầu. 

Cho thuê xe nâng người cắt kéo có độ cao làm việc từ 8-14m

Xe nâng người cắt kéo là thiết bị thang nâng người hoạt động theo phương thẳng đứng. Kết cấu thân bao gồm các thành xếp lại với nhau theo hình chữ X. Sở dĩ được gọi là cắt kéo bởi các thanh xếp với nhau thành hình chiếc kéo. Khi nâng lên, các xi lanh thủy lực sẽ đẩy cả cơ cấu liên động của các thanh xếp, đưa sàn thao tác đi lên.

  • Động cơ xe nâng người làm việc trên cao dạng cắt kéo

Xe nâng cắt kéo khi hoạt động sử dụng 2 nguồn năng lượng chính. Bao gồm xe nâng cắt kéo chạy điện và chạy dầu diesel. Xe nâng chạy điện là loại xe sử dụng điện năng từ ắc quy để cung cấp nguồn cho động cơ cũng như các cơ cấu thủy lực. Loại thứ 2 là loại chạy động cơ diesel, vận hành mạnh mẽ và làm việc với độ cao lớn hơn. 

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Xe nâng người cắt kéo được sử dụng rộng rãi thường là ở bên trong nhà xưởng, trung tâm thương mại. Xây dựng các tòa nhà bao gồm thi công các hệ thống điện, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Lắp đặt hệ thống điều hòa ống gió, hệ thống điện nhẹ,…

Cho thuê xe nâng người Boom lift lại Nghệ An

Xe nâng người làm việc trên cao boom lift là một trong những loại xe nâng người phổ biến. Loại thang nâng này có tầm nâng cao tốt hơn so với xe nâng người dạng cắt kéo, làm việc với độ cao trong khoảng từ 12 – 50m. Thêm vào đó, xe có mâm xoay 360 độ, linh hoạt làm việc trên cao.

Đây là loại thang nâng người tự hành có từ 3 khớp trở lên. Thiết bị có thể mở rộng từng khớp giúp nó có thể tránh được những vật cản trên cao khi làm việc. Nó là loại tốt nhất để nâng người, thường dùng trong các công việc như: bảo trì bảo dưỡng nhà xưởng máy móc, xây dựng, cắt tỉa cây xanh…

  • Thuê xe nâng người Boom lift dạng ống lồng

Xe nâng dạng ống lồng là loại có thể làm việc trên cao với độ cao lớn nhất. Thường sử dụng với những công việc ở độ cao lớn như làm vệ sinh bảo dưỡng nhà cao tầng. Thực hiện các công việc lắp đặt điện, kết cấu thép nhà xưởng lớn. 

An Vượng Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê, chuyên mua bán xe nâng người tại Nghệ An. Chúng tôi cung cấp những dòng xe nâng nhập khẩu chất lượng với mức giá ưu đãi. Liên hệ ngay hôm nay để nhận báo giá tốt về thuê xe nâng các loại.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675