Thuê xe nâng người là hạng mục quan trọng để giúp các doanh nghiệp thực hiện, hoàn thiện các dự án tốt nhất. Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe nâng làm việc trên cao tại tỉnh Tuyên Quang đang ngày càng phổ biến. Vậy, đâu là địa chỉ cung cấp dịch vụ cho thuê tại Tuyên Quang uy tín, giá tốt nhất?

Thuê xe nâng người tại Tuyên Quang là hạng mục cần thiết với doanh nghiệp

Tuyên Quang là tỉnh miền núi, đây là khu vực có nền kinh tế nông-lâm nghiệp chiếm ưu thế. Các ngành công nghiệp nơi đây cũng đang dần phát triển, chủ yếu công nghiệp khai mỏ. Bao gồm có quặng kẽm, quặng mangan, quặng thiếc, bột kẽm,… Bên cạnh đó còn phát triển các ngành sản xuất giấy, bột giấy, xi măng, vôi…

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Ngoài ra tỉnh còn có nhà máy Thủy điện Tuyên Quang công suất thiết kế đạt 342  MW. Cùng với sự phát triển của các KCN ở Tuyên Quang, nhiều công việc ở tầm cao vài mét đến vài chục mét là điều thường xuyên diễn ra. 

Để đảm bảo an toàn cho công nhân và chất lượng công trình. Để đảm bảo tiến độ công việc, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người tại Tuyên Quang. Từ đó, nhu cầu cho thuê xe nâng nơi đây ngày càng phổ biến rộng rãi hơn. 

Những lợi ích của xe nâng làm việc trên cao trong lĩnh vực xây dựng, dân dụng là không thể phủ nhận. 

  • Thuê xe nâng người giúp hoạt động sản xuất kinh doanh dễ dàng hơn.
  • Đảm bảo sự an toàn cho người lao động khi đang thi công.
  • Tiết kiệm chi phí hơn và tăng hiệu quả làm việc.

Lưu ý yếu tố gì khi Thuê xe nâng người tại Tuyên Quang

Để chọn dòng xe nâng phù hợp có rất nhiều yếu tố các doanh nghiệp cần lưu tâm. Chọn thuê xe nâng người là công việc khó khăn, đòi hỏi những hiểu biết nhất định về lĩnh vực. Những yếu tố dưới đây cần cân nhắc trước khi thuê xe nâng.

  • Quan tâm đến trọng lượng nâng của xe nâng người

Trước khi chọn xe nâng làm việc trên cao cho công việc thì cần phải biết về trọng lượng làm việc thường ngày của công việc. Đơn vị bạn dùng xe nâng để nâng những thiết bị gì? Cần bao nhiêu người lên cao làm việc. Tính toán khối lượng của cả người và vật để chọn xe nâng có trọng lượng nâng phù hợp.

Xe nâng người làm việc trên cao 12 mét

Trung bình xe nâng người có thể nâng với trọng lượng từ 200Kg – 500Kg. Tránh tình trạng chọn xe nâng không đáp ứng khối lượng nâng, nhiều hơn khối lượng cho phép. Như vậy sẽ làm hư hỏng thiết bị. 

Sàn xe nâng người thông thường đều có kích thước tiêu chuẩn. Hầu hết các nền tảng sàn xe được thiết kế hình chữ nhật. Bộ phận này có thể mở rộng kích thước ra tầm 1m. Tuy nhiên, việc thay đổi kích thước của nền tảng sàn xe sẽ thay đổi trọng tải của sàn xe. Lúc này sàn xe sẽ chịu trọng tải kém hơn.

Hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng và tính chất công việc để chọn xe nâng có kích thước sàn xe phù hợp.

  • Cân nhắc nguồn năng lượng khi thuê xe nâng người tại Tuyên Quang

Xe nâng thường hoạt động dựa trên 2 nguồn năng lượng chính. Đó là điện và dầu. Trong đó, tùy thuộc vào môi trường mà doanh nghiệp có thể lựa chọn dòng xe nâng phù hợp. Nếu làm việc trong nhà, khu vực đông dân cư thì nên chọn xe nâng điện để giảm tiếng ồn. Ngược lại, những công việc ngoài trời thường sử dụng xe nâng Boom lift.

Xe nâng người Genie S85

Địa chỉ thuê xe nâng người tại Tuyên Quang có mức giá tốt nhất hiện nay

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp, cho thuê xe nâng người trên các tỉnh thành cả nước. Có đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng từng yêu cầu của công trình, công việc. Tại đây, doanh nghiệp có thể hoàn toàn an tâm về mức giá cho thuê xe nâng. Chúng tôi luôn đưa ra mức giá chi tiết cho từng dòng xe nâng để Quý doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn. 

An Vượng Phát luôn mang đến cho Quý khách hàng những trải nghiệm sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người tốt nhất. Trong đó có dịch vụ thuê xe nâng tại Tuyên Quang. Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn rõ hơn thông tin sản phẩm.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Trả lời

Scroll Up
0977672675