Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Dịch vụ cho thuê xe nâng người trên cao dạng S boom

Các công việc trên cao luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm. Việc dùng giàn giáo cũ sẽ không đảm bảo an toàn cho người thi công. Chính vì thế, dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao dạng S Boom đã ra đời. Giúp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các chủ thầu xây dựng, các đơn vị sản xuất.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao dạng S Boom để làm gì?

Để thực hiện tốt nhất các công việc trên cao cần có thiết bị nâng đỡ phù hợp. Sử dụng giàn giáo còn tồn tại nhiều nhược điểm, không đảm bảo sự an toàn tối ưu. Thuê xe nâng người đang là giải pháp phổ biến. Với đa dạng các dòng xe nâng làm việc, trong đó xe nâng dạng S Boom được sản xuất với một nhóm đối tượng khách hàng nhất định.

Dòng xe này có kích cỡ khá khủng đồng nghĩa với hiệu suất làm việc cao. Hệ thống thủy lực được thiết kế ở xe nâng người S Boom giúp nó có thể nâng đến tải trọng là 500kg. Chiều cao trung bình làm việc của xe nâng lên tới 40m. 

Phần sàn xe nâng làm việc trên cao được đặt các hệ thống máy móc và nhiên liệu để thuận tiện cho thay thế kiểm tra. Phần sàn xe nâng cũng là trọng tâm giúp xe đứng vững. Đảm bảo an toàn cho người vận hành cũng như là thiết bị đưa lên cao. 

Chính vì những đặc điểm trên, thuê xe nâng người dạng S Boom thường được sử dụng cho những mục đích sau:

Những ưu điểm khi thuê xe nâng người làm việc dạng S Boom

Xe nâng người là một dòng sản phẩm có đa dạng các mẫu mã khác nhau. Trong đó có các dòng xe như xe nâng cắt kéo, xe nâng Boom lift… Xe nâng người S Boom là một dạng xe nâng Boom lift. Chúng có những đặc điểm nổi trội như sau.

Xe nâng S Boom có cần nâng dài và sức nâng lớn. Chính vì thế giúp tăng hiệu quả công việc, dễ dàng tiếp cận đến các vị trí làm việc trên cao. Xe nâng có tầm với ngang đến vài chục mét mà xe vẫn làm việc an toàn và ổn định. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội khi sử dụng xe nâng mà không phải các thiết bị khác.

Thiết bị được trang bị bộ điều khiển có giao diện đơn giản. Các chức năng đều được thu gọn và dễ dàng điều khiển xe nâng. Giúp dễ dàng vận hành và di chuyển.

Chính vì gầm xe được thiết kế cao nên thuê xe nâng người dạng S Boom có thể làm việc ở địa hình gồ ghề. Đảm bảo sự an toàn trong thi công cũng như dễ dàng thích nghi được với môi trường làm việc. 

Xe nâng người Genie S85

An Vượng Phát cho thuê xe nâng dạng S Boom uy tín, giá tốt

Dịch vụ cho thuê xe nâng người S Boom tại An Vượng Phát luôn được khách hàng đánh giá cao. Tại đây có đa dạng các dòng xe nâng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cho các công trình xây dựng, nhà thầu thi công… Xe nâng S Boom tại An Vượng Phát được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu như Genie, JLG, Zoomlion…

Quy trình dịch vụ cho thuê xe nâng luôn được tiến hành nhanh chóng, chuyên nghiệp. Với hệ thống phân phối rộng trên toàn quốc, mọi tỉnh thành để có dịch vụ cho thuê xe nâng người của An Vượng Phát. Để nhận báo giá và tư vấn, đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version