Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Điểm mặt các dòng xe nâng người làm việc trên cao JLG phổ biến

Xe nâng người làm việc ở trên cao 20 mét

Bên cạnh thương hiệu xe nâng Genie thì xe nâng người làm việc trên cao JLG cũng đang là sự lựa chọn của nhiều người dùng. Ưu điểm của thương hiệu xe nâng này là có đa dạng các dòng sản phẩm. Giúp khách hàng dễ dàng trong việc lựa chọn dòng xe phù hợp với nhu cầu. Vậy, những dòng xe đó là gì?

Tầm quan trọng của xe nâng người làm việc trên cao JLG

Mặc dù xe nâng người làm việc trên cao là thiết bị khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết và hiểu rõ về chức năng cũng như cấu tạo của từng dòng xe. Xe nâng người được hiểu như một thiết bị cơ khí. Sử dụng với vai trò để nâng đỡ người hay các thiết bị lên trên cao.

Xe nâng người làm việc trên cao JLG là thương hiệu xe được ưa chuộng phổ biến. Đặc biệt là sự đa dạng các dòng sản phẩm giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn. Có thể kể đến là xe nâng người dạng cắt kéo, xe nâng dạng cần gấp khúc, xe nâng boom lift …

Ứng dụng của xe nâng người khá đa dạng đối với đời sống con người. Dùng trong các công việc lắp ráp các biển quảng cáo, trang trí ở vị trí cao. Ứng dụng trong việc lắp đặt các thiết bị dân dụng như máy lạnh, quạt thông gió ở trên cao, bảo trì, bảo dưỡng thang máy…

Thương hiệu xe nâng người làm việc trên cao JLG

JLG là thương hiệu xe nâng được ra đời năm 1969 tại Mỹ. JLG có khẩu hiệu “Vì đổi mới không bao giờ dừng lại”. Chính vì thế, mỗi năm công ty đều thiết kế, sản xuất và cho ra đời nhiều mẫu xe có chất lượng vượt trội. 

Vào năm 1976, JLG cho ra đời dòng xe nâng người dạng cắt kéo chạy điện. Đến năm 2016 lại sở hữu dòng xe nâng người dạng gấp khúc 1500 AJP cao cấp nhất ngành.

Ngoài ra, dòng xe nâng người làm việc trên cao JLG còn được phân bố trên toàn cầu với số lượng khủng. Đây là điều mà cho đến thời điểm hiện tại nhiều thương hiệu xe nâng vẫn chưa làm được.

Cùng với đó, những tính năng của xe nâng người JLG cũng liên tục thay đổi. Quá trình thay đổi này để phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng. Từ đó nâng cao chất lượng thi công của công trình được tốt nhất. Vì vậy, xe nâng người JLG luôn là một trong những cái tên được đánh giá cao, được khách hàng tin tưởng.

Các dòng xe nâng người thương hiệu JLG

Như đó nói ở trên, xe nâng người làm việc trên cao JLG có rất nhiều các dòng sản phẩm. Trong đó điển hình như các dòng xe sau.

Xe nâng người tự hành cắt kéo mang thương hiệu JLG là loại xe nâng hạ người phổ thông. Dòng xe này làm việc lên xuống theo chiều thẳng đứng. Xe sử dụng các thanh thép xếp chồng lên nhau, là mô hình chữ “X” chéo.

Dòng xe này phù hợp sử dụng đa dạng các lĩnh vực. Dùng cho các công việc xây dựng hoặc bảo trì trong nhà và ngoài trời. Xe nâng người làm việc trên cao JLG dạng cắt kéo được chia thành 2 loại. Đó là xe nâng điện và xe nâng bằng động cơ. 

Xe nâng người bánh xích hay còn gọi là xe nâng S – Bom. Đây là loại xe có thiết kế với bộ phận di chuyển là các bánh xích. Cẩu bánh xích di chuyển chậm là một điểm còn hạn chế. Tuy nhiên bù lại, thiết bị lại làm việc được ở nhiều môi trường, địa hình khác nhau. Tính ổn định và an toàn tương đối cao.

Xe nâng người dạng cần thẳng JLG là thiết bị có tầm vươn xa nhất trong tất cả các dòng xe. Được ứng dụng phổ biến trong xây dựng cầu đường, các tòa nhà và công trình lớn…

Xe có thiết kế dạng cần gấp khúc, có khả năng làm việc được nhiều vị trí ngóc ngách trên cao trong môi trường xây dựng. Xe hoạt động khá linh hoạt, rất tiện ích với chiều cao tương đối lớn. Chịu trọng tải lớn, dễ dàng cho 2 người thực hiện công việc trên cùng một sàn thao tác.

Bên cạnh những dòng xe kể trên, xe nâng người trên cao JLG còn rất nhiều dòng xe khác với những tính năng nổi trội. Đáp ứng mọi công việc trên cao dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả. Liên hệ về:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version