Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Giá thuê xe nâng người cao hay thấp phụ thuộc vào yếu tố nào?

Xe nâng người dạng cắt kéo

Đối với doanh nghiệp, mọi chi phí đều cần được tối ưu. Hạng mục thuê xe nâng người làm việc trên cao cũng không phải ngoại lệ. Vậy, giá thuê xe nâng bị ảnh hưởng bởi những yếu tố nào. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thêm chi tiết về vấn đề này.

Giá thuê xe nâng người phụ thuộc vào tải trọng nâng, chiều cao nâng

Đối với xe nâng người, trọng tải và chiều cao là 2 yếu tố cơ bản hình thành nên các thông số kỹ thuật của xe nâng. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những mẫu xe có chiều cao khác nhau trong các công trình xây dựng. Bởi mỗi công việc đều có những tính chất khác nhau, yêu cầu về độ cao, trọng lượng nâng khác nhau.

Chính vì thế, giá thuê xe nâng người làm việc trên cao sẽ phụ thuộc rất lớn vào 2 yếu tố tải trọng nâng và chiều cao nâng. Cụ thể là nếu xe nâng với trọng tải nhỏ, chiều cao làm việc không quá lớn thì giá thuê xe nâng cũng sẽ mềm hơn. Ngược lại, với những dòng xe yêu cầu độ cao làm việc trên 40m; Tải trọng nâng yêu cầu lớn, những dòng này sẽ có giá thuê cao hơn.

Vậy nên, để tối ưu chi phí cho doanh nghiệp, đơn vị cần xác định rõ yêu cầu công việc. Từ đó lựa chọn trọng lượng nâng, chiều cao nâng tối ưu nhất. Tránh gây lãng phí nguồn tài nguyên khi thuê.

Xuất xứ, thương hiệu xe quyết định đến giá thuê xe nâng người làm việc trên cao

Xuất xứ, thương hiệu của một chiếc xe nâng sẽ ảnh hưởng một phần đến giá thuê thiết bị. Một thương hiệu lớn có nhiều năm trong lĩnh vực sẽ thường lựa chọn cho doanh nghiệp những sản phẩm chất lượng. Điển hình là những dòng xe có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng. 

Nhu cầu thuê xe nâng người làm việc trên cao của người tiêu dùng đang đổ dồn vào 2 thương hiệu: Genie và Skyjack. Chúng đều là những dòng xe nâng chất lượng và giá thành cao hơn những dòng xe khác.

Xe nâng thương hiệu Genie là sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Genie chuyên sản xuất các thiết bị máy móc hỗ trợ an toàn cho công nhân thi công tại những địa điểm trên cao. Sản phẩm của thương hiệu Genie có mặt tại khắp nơi, giá trị sản phẩm chất lượng tuy giá thành hơi cao. Công bằng mà nói, giá cho thuê xe nâng Genie cũng cao hơn các thương hiệu khác.

Đây cũng là một thương hiệu nữa đến từ Mỹ. Hãng này có đa dạng các dòng xe nâng khác nhau; Đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng. Đặc biệt là những model xe nâng tiếp cận được những vị trí khó khăn trên cao. 

Bên cạnh đó, những tính năng nổi bật được ưa chuộng của xe nâng đó là hoạt động không ồn ào, môi trường làm việc linh hoạt…

Giá thuê xe nâng phụ thuộc vào các chính sách dịch vụ đi kèm

Đây là những yếu tố, những giá trị mà đơn vị cho thuê xe nâng người mang đến cho khách hàng. Bao gồm các dịch vụ như bảo hành, giải quyết các sự cố 24/24, đổi xe nếu xảy ra vấn đề, cam kết và chịu trách nhiệm nếu làm ảnh hưởng đến quá trình thi công do chất lượng xe nâng người…

Để đảm bảo dịch vụ cho thuê xe nâng chất lượng với mức giá tối ưu; Việc chọn đơn vị cho thuê uy tín là điều vô cùng quan trọng. Họ sẽ đảm bảo về chất lượng xe nâng cho thuê cũng như cung cấp dịch vụ tốt nhất. An Vượng Phát là địa chỉ đáng tin cậy mà nhiều doanh nghiệp giới thiệu.

Tại đây, các gói dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao vô cùng đa dạng, giá thuê hợp lý. Giúp doanh nghiệp sở hữu được dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp và có giá trị. Để nhận được báo giá từ An vượng Phát, hãy liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version