Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Giải đáp thắc mắc: Thuê Xe nâng người làm việc trên cao loại nào tốt?

Xe nâng người làm việc trên cao 14 mết

Để đem lại sự hiệu quả cũng như rút ngắn thời gian thi công trong các công trình, thuê xe nâng người là hạng mục vô cùng quan trọng. Thị trường xe nâng người hiện nay đang có rất nhiều các dòng sản phẩm khác nhau. Bên cạnh đó còn có đa dạng các đơn vị cung ứng. Vậy, đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất?

Các thiết bị xe nâng người phổ biến hiện nay

Thị trường xe nâng người với sự tham gia của rất nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau. Chúng được nghiên cứu và sản xuất dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của con người. Thuê xe nâng người hiện nay có các dòng xe được sử dụng phổ biến như sau:

Loại xe nâng dạng khớp gập có nhiều tính năng. Nó được sử dụng rộng rãi trong việc bảo trì và xây dựng công trình công nghiệp điện. Lắp đặt các đường dây tải điện tại thành phố. Các loại xe nâng người dạng khớp gập thường có tính năng bổ sung. Ví dụ như cung cấp nước bằng đường ống để hỗ trợ nhân viên cứu hỏa hoàn thành nhiệm vụ. Bạn có thể tham khảo các dòng xe của Genie, Zoomlion, JLG…

Các loại xe nâng người dạng cắt kéo là loại xe chỉ nâng hạ theo chiều thẳng đứng. Trong quá trình vận hành xe nâng, thiết bị chuyển động theo hướng lên trên bằng cách đặt áp lực vào bộ phận hỗ trợ phía dưới. 

Ngoài ra, xe nâng dạng cắt kéo cũng có thêm phần mở rộng sàn. Cho phép người lao động tiếp cận gần hơn khu vực làm việc. Theo đó, các loại xe nâng người dạng cắt kéo được sử dụng phổ biến hiện nay với những độ cao là 8m, 12m, 14m, 16m. 

Xe nâng người dạng trụ đứng có kết cấu khá đơn giản và chiều cao làm việc ở mức thấp. Chính vì thế, nó được các đơn vị ứng dụng trong lắp đặt các thiết bị dân dụng, hệ thống điều hòa, sửa chữa và bảo trì các thiết bị…

Làm thế nào để chọn thuê xe nâng người phù hợp với nhu cầu?

Một chiếc xe nâng người làm việc trên cao tốt chắc chắn là thiết bị phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Thiết bị cần đáp ứng được những tiêu chí sau đây:

Đây là yếu tố đầu tiên bạn cần quan tâm trước khi thuê xe nâng người. Một thiết bị đưa người lên cao làm việc cần đáp ứng chiều cao yêu cầu của công việc. Với những công việc yêu cầu độ cao thấp hoặc trung bình, xe nâng cắt kéo là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Đối với những công việc làm việc với độ cao lớn, tối đa 59m, xe nâng dạng Boom lift là lựa chọn tốt nhất.

Xe nâng người dạng cắt kéo

Bạn thuê xe nâng trong ngắn hạn hay dài hạn? Thuê theo tuần, tháng hay theo quý? Việc xác định các yếu tố này nhằm chọn lựa ra gói dịch vụ phù hợp. Có một điều bạn cần biết là nếu xác định công việc cần dùng xe nâng lâu dài thì hãy thuê gói dài hạn. Bởi như vậy sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất.

Những thương hiệu xe nâng người như Genie, JLG, Zoomlion đều được các doanh nghiệp tin tưởng. Bởi đây đều là những “ông lớn” trên thị trường xe nâng làm việc trên cao. Giúp đảm bảo chất lượng khi vận hành xe.

Chọn đơn vị cho thuê xe nâng nào để đảm bảo dịch vụ chất lượng, uy tín?

Hiện nay, An Vượng Phát là một trong những đơn vị cung cấp dịch v thuê xe nâng người trên toàn quốc uy tín. Vì sao nên chọn An Vượng Phát?

Sự chuyên nghiệp được thể hiện ở mọi khâu như tư vấn, báo giá, làm hợp đồng, thi công, thanh toán, hỗ trợ sau dịch vụ. Tất cả đều được An Vượng Phát thực hiện đúng quy trình, nhanh chóng và chỉn chu nhất.

An Vượng Phát luôn đưa ra mức giá tốt nhất cho khách hàng có thể tham khảo. Báo giá thuê xe được làm chi tiết, rõ ràng từng hạng mục giúp bạn hình dung về dịch vụ của chúng tôi.

Xe nâng tại An Vượng Phát đều là những dòng xe nhập khẩu, đa dạng mẫu mã. Để nhận tư vấn dịch vụ thuê xe nâng người, đừng quên liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version