Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Hệ thống hút bụi nhà xưởng quan trọng cho hoạt động sản xuất

Một số ngành sản xuất ở nước ta thải ra lượng bụi lớn mỗi ngày. Nếu không tìm cách xử lý sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người lao động cũng như quá trình sản xuất. Hệ thống hút bụi nhà xưởng là thiết bị giúp các doanh nghiệp sản xuất làm sạch không gian làm việc. Những lợi ích thiết bị mang lại sẽ được tiết lộ ngay sau đây.

Tại sao nên lắp đặt hệ thống hút bụi nhà xưởng cho hoạt động sản xuất?

Quá trình hoạt động sản xuất, đặc biệt là những ngành liên quan đến gỗ, đồ thủ công mỹ nghệ. Những ngành này các máy móc, công đoạn sản xuất xuất sẽ phát sinh ra lượng bụi công nghiệp rất lớn. Đây chính nguyên nhân trực tiếp gây ảnh hưởng đến bầu không khí tại không gian nhà xưởng. Từ đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động.

Đặc biệt, nếu để lâu ngày, khí bụi sẽ tích tụ sẽ không cùng nguy hiểm. Chúng có thể tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ hay hỏng hóc máy móc, dây chuyền sản xuất.

Vậy nên, các chủ đầu tư, chủ nhà xưởng luôn cần phải tìm kiếm những giải pháp lọc bụi. Những thiết bị hiện đại nhằm hạn chế ô nhiễm khói bụi trong quá trình sản xuất. 

Hệ thống hút bụi nhà xưởng chính là một giải pháp vô cùng cần thiết. Đây là hệ thống chuyên dùng các nhà máy công nghiệp, các đơn vị sản xuất.

Hệ thống sẽ giúp thu gom bụi ngay tại vị trí phát sinh bụi thông qua các tổ hợp chụp hút. Các chụp hút này sẽ được kết nối với máy hút được kết nối qua đường ống. Sau đó bụi sẽ được thu gom lại và ngăn cản chúng không quay trở lại với môi trường.

Những đặc điểm nổi trội của hệ thống hút bụi nhà xưởng

Hệ thống hút bụi được cấu tạo nên từ những những thiết bị có kích thước lớn. Chúng được thiết kế và lắp đặt với từng quy mô nhà xưởng khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung các hệ thống đều mang những đặc điểm nổi trội sau đây:

Khi làm việc, các guồng quạt hút bụi trong hệ thống máy công nghiệp được cân bằng động. Phần kết nối giữa quạt với hệ thống sử dụng khớp nối mềm để tránh rung lắc. Cùng với đó miệng thổi của quạt được bọc tiêu âm giảm ồn. Chính vì thế hệ thống hút bụi nhà xưởng được vận hành trơn tru, êm ái, hạn chế tiếng ồn.

Hệ thống lọc bụi có hiệu quả lọc lên tới 85% tổng lượng bụi trong không gian nhà xưởng. Hệ thống có thể lọc được nhiều loại bụi với kích thước nhỏ. Tiết diện dọc lớn bằng với diện tích xung quanh của các túi vải trong hệ thống. Khi thiết bị này kết hợp với bộ rung giũ bụi tự động giúp hiệu suất lọc luôn đảm bảo hiệu quả cao trong lúc hệ thống máy vận hành.

Đơn vị cung cấp hệ thống hút bụi giá tốt, uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để đầu tư hệ thống hút bụi dùng cho nhà xưởng, An Vượng Phát là đơn vị đáng tin cậy. Chúng tôi là đơn vị chuyên các dòng máy công nghiệp với chất lượng vượt trội. Các hệ thống hút bụi được thiết kế phù hợp với từng kích thước, lĩnh vực sản xuất, quy mô nhà xưởng.

Quý khách hàng muốn nhận những tư vấn chi tiết hơn về hệ thống hút bụi do An Vượng Phát cung cấp, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version