Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Hệ thống lọc không khí công nghiệp giải pháp làm sạch không khí công suất lớn

Điều hòa công nghiệp

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là thiết bị lọc không khí chuyên dụng, có công suất lớn. Mang đến cho người sử dụng một không gian tươi mát, sạch khuẩn. Giúp nâng cao đời sống tinh thần và sức khoẻ cho con người.   

Khái niệm chung về hệ thống lọc không khí công nghiệp

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là hệ thống xử lý không khí được ứng dụng phổ biến hiện nay. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn không khí lý tưởng ở: văn phòng, nhà xưởng, bệnh viện… Hay nói cách khác, máy lọc không khí sẽ giúp loại bỏ các tạp chất, bụi bẩn, côn trùng… bay lơ lửng trong không gian. Đảm bảo bầu không khí trong lành và tươi mát, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích lớn

Việc lắp đặt máy lọc không khí sẽ mang lại nhiều lợi ích vượt trội như:

Lựa chọn hệ thống lọc không khí công nghiệp công suất lớn cho các đơn vị

Để lựa chọn được một máy lọc không khí phù hợp, bạn cần dựa vào các yếu tố sau đây:

Lưu lượng gió

Lưu lượng gió là yếu tố thể hiện khả năng thông gió và trao đổi khí trong không gian làm việc. Đối với từng không gian, người dùng trước hết cần xác định được lưu lượng gió (CFM), thể tích (V), và tỉ lệ trao đổi khí (ACH).

Hiệu quả lọc của hệ thống lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 300m2

Hiệu quả lọc của không khí phụ thuộc rất nhiều vào tính chất bầu không khí cần lọc, và công nghệ lọc của máy. Việc lựa chọn hài hoà giữa công nghệ lọc và thành phần không khí thực tế sẽ giúp nâng cao hiệu suất lọc cho thiết bị. Hiện nay, công nghệ lọc HEPA được đánh giá là công nghệ lọc toàn diện nhất cho mọi nguồn không khí tại Việt Nam.

Tính năng và sự thuận tiện

Tính năng của máy sẽ liên quan đến giá thành của toàn bộ sản phẩm. Do đó, người dùng cần lựa chọn các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Một số tính năng của máy được sử dụng phổ biến như: Khả năng kiểm soát độ ẩm, điều hoà nhiệt độ, bộ lọc phấn hoa, bộ lọc ẩm…

Đơn vị cung cấp uy tín

Một đơn vị cung cấp uy tín sẽ giúp người mua đảm bảo được chất lượng và độ bền của thiết bị. Hơn thế nữa, các đơn vị này, còn đem lại nhiều quyền lợi tốt cho người tiêu dùng. Gồm có: thời gian bảo hành, bảo dưỡng, các dịch vụ sau bán hàng…

Tư vấn báo giá thiết bị lọc không khí công nghiệp ưu đãi

Với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn về thiết bị xử lý không khí, công ty An Vượng Phát sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn. Đây là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn, và lắp đặt các thiết bị lọc không khí chuyên dụng với công suất lớn.

An Vượng Phát tư vấn thiết kế, báo giá, lắp đặt máy lọc không khí công suất lớn

Đến với An Vượng Phát, quý khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi như:

Liên hệ đến An Vượng Phát qua số hotline 0977 672 675 để nhận chi tiết thông tin, báo giá hệ thống lọc không khí công nghiệp ngay hôm nay. 

Exit mobile version