Hệ thống lọc không khí văn phòng được đánh giá là thiết bị mang đến hiệu quả lọc vượt trội. Tương tự như các dòng máy gia đình, hệ thống xử lý không khí cho văn phòng có thể loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm triệt để nhất. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được giải pháp xử lý không khí của thiết bị như thế nào.

Hệ thống lọc không khí văn phòng loại bỏ được những tác nhân nào?

Có rất nhiều tác nhân gây nên tình trạng không khí ô nhiễm hiện nay. Đó có thể là do yếu tố từ ngoại cảnh, tự nhiên nhưng cũng có thể do những hoạt động sinh hoạt của con người gây nên. Vậy, những tác nhân nào cần được loại bỏ bằng hệ thống lọc không khí văn phòng hiện nay?

  • Các chất gây dị ứng

Các chất gây dị ứng là những tác nhân cần loại bỏ để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Đặc biệt với những người có tiền sử bệnh về hô hấp sẽ bị phản ứng ngay lập tức với tác nhân này. Chất gây dị ứng có thể là bụi nhà, nấm mốc, vi sinh vật…

  • Các loại mùi hôi

Các loại mùi khó chịu trong văn phòng thường là mùi cơ thể, mùi thức ăn, mùi nấm mốc… Chúng hình thành do con người và những hoạt động trong quá trình làm việc. Hệ thống lọc không khí có khả năng khử hoàn toàn những loại mùi khó chịu này.

  • Máy lọc không khí văn phòng tiêu diệt vi khuẩn, vi rút

Các loại vi khuẩn, vi rút trong không khí sẽ không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Thực chất văn phòng làm việc là không gian tồn tại nhiều những tác nhân này. Khi con người hít thở  trong không gian chứa nhiều loại vi khuẩn, vi rút sẽ gây nên các tình trạng bệnh nguy hiểm.

Hệ thống lọc không khí văn phòng xử lý không khí như thế nào?

Thiết bị lọc không khí văn phòng xử lý không khí ô nhiễm thông qua các lớp màng lọc. Không khí được hút vào thông qua quạt hút và được đẩy lần lượt qua các lớp màng lọc khí để làm sạch. Sau đó, luồng không khí sạch sẽ được đẩy ngược lại ra môi trường ngoài.

Các lớp màng lọc cơ bản trong hệ thống như sau:

  • Lớp màng lọc thô

Đây là lớp màng lọc đầu tiên trong hệ thống máy. Lớp màng lọc này giữ lại các hạt bụi và những tác nhân có kích thước lớn. Từ đó giúp hỗ trợ làm sạch không khí hiệu quả cũng như giúp bảo vệ tuổi thọ của các lớp màng lọc phía sau.

Với những mùi hôi khó chịu xuất hiện trong văn phòng làm việc thì lớp màng lọc than hoạt tính sẽ giúp giải quyết vấn đề này. Chất liệu màng lọc bằng than hoạt tính có khả năng hút mùi vô cùng hiệu quả. Từ đó trả lại cho văn phòng không gian thoáng đãng, luồng không khí trong lành, sạch sẽ.

  • Lớp màng lọc HEPA

Màng lọc HEPA được xem là bộ phận trung tâm của hệ thống lọc không khí hiện nay. Tác nhân chính cần được loại bỏ trong không khí đó là bụi bẩn. Lớp màng lọc HEPA có khả năng lọc bụi bẩn vô cùng tốt, đặc biệt là loại bụi mịn có kích thước siêu nhỏ PM2.5. 

Có thể thấy việc đầu tư vào hệ thống lọc không khí văn phòng đang là giải pháp tối ưu. Nó giúp tạo ra môi trường làm sạch tốt nhất để nâng cao sức khỏe nhân viên. Cùng với đó tinh thần làm việc cũng trở nên tốt hơn, tăng hiệu quả công việc. Để nhận tư vấn và báo giá chi tiết hệ thống lọc không khí của An vượng Phát, đừng quên liên hệ chúng tôi hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

  • Địa chỉ: Số 26/364 đường Giải Phóng, Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
  • Điện thoại : 0977672675
  • Email: avpvietnams@gmail.com
  • Fanpage: Lọc không khí công nghiệp AVP

Trả lời

Scroll Up
0977672675