Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Khi nào nên mua xe nâng người làm việc trên cao cho Doanh nghiệp?

Dịch vụ mua bán và cho thuê xe nâng người làm việc trên cao hiện nay khá đa dạng trên thị trường. Doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn. Đó là việc thuê xe nâng, mua xe nâng cũ hay mới… Với mỗi lựa chọn sẽ tùy thuộc vào tính chất công việc cũng như nhu cầu sử dụng. Vậy, khi nào nên mua xe nâng làm việc cho doanh nghiệp?

Vì sao xe nâng người làm việc trên cao lại quan trọng đối với doanh nghiệp?

Xe nâng người trên cao là thiết bị quen thuộc với nhiều chủ thầu, doanh nghiệp. Thiết bị giúp đưa người lao động lên một độ cao nhất định để làm việc. Độ cao này thông thường sẽ giao động từ 6 – 60m. Những lợi ích mà xe nâng làm việc trên cao mang lại cho doanh nghiệp là gì?

Xe nâng người dạng Boom Lift

Sử dụng xe nâng thay vì giàn giáo truyền thống mang đến sự an toàn trong lao động. Bảo vệ tính mạng cho công nhân, người lao động. Mỗi chủ doanh nghiệp đều quan tâm đến điều này trong xây dựng, sản xuất.

Với độ cao làm việc lớn cùng tải trọng nâng lớn, xe nâng người đáp ứng nhiều hình thức công việc khác nhau. Giúp đảm bảo tiến độ, hiệu quả trong thi công công trình. Đạt được mục đích trong công việc của từng dự án.

Xe nâng làm việc trên cao giá không rẻ. Tuy nhiên đối với các doanh nghiệp, nhà thầu công trình lớn thì việc sử dụng xe nâng sẽ tiết kiệm chi phí hơn. Nếu đem so khoản mục này với việc mua giàn giáo, thuê nhân công… 

Ngoài ra, xe còn được dùng cho nhiều công trình, phục vụ nhiều công việc. Vậy nên, đây là khoản đầu tư dài hạn thông minh.

Khi nào doanh nghiệp nên mua xe nâng người?

Như đã nói ở trên, doanh nghiệp có rất nhiều sự lựa chọn. Họ có thể thuê hoặc mua mới xe nâng người. Vậy, trong những trường hợp nào thì nên mua xe nâng làm việc trên cao?

Nếu doanh nghiệp của bạn có tính chất công việc, quy trình làm việc ổn định. Bên cạnh đó còn có thể dự đoán, tính toán được và không có biến động theo mùa vụ. Việc mua xe nâng thay vì thuê sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn.

Các công việc được thực hiện trên các địa hình gồ ghề, địa hình xấu phải đòi hỏi những chiếc xe mới với chất lượng tốt. Một khoản tiền thuê xe nâng người làm việc trên cao phải được trả lại trong cùng điều kiện. Bạn sẽ phải đền bù thêm các khoản chi phí nếu hư hỏng. Vậy nên mua xe nâng mới sẽ giúp bạn luôn chủ động được mọi thứ.

Người vận hành xe nâng làm việc trên cao chỉ được chứng nhận sử dụng một số xe nâng nhất định. Mỗi khi bạn mang theo thiết bị mới, thuê xe nâng mới thì sẽ cần đào tạo. Bởi người lái xe sẽ phải tìm ra cách điều chỉnh chỗ ngồi. Bạn phải lộn xộn với tay lái, hệ thống điều khiển, phanh xe…

Một điều không thể phủ nhận đó là xe nâng mới luôn có giá rất cao, thậm chí lên đến hàng tỷ đồng. Với mức chi phí này, thông thường các doanh nghiệp có quy mô lớn, tiềm lực tài chính cao mới ra quyết định. 

Đơn vị mua xe nâng người làm việc trên cao chính hãng, giá tốt hiện nay

Xe nâng người của An Vượng Phát luôn được đánh giá cao về chất lượng cũng như chính sách mua hàng đi kèm. Đa dạng các thiết bị nâng người như xe nâng cắt kéo, xe nâng cần gập, xe nâng cần thẳng… Mỗi dòng xe đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu từ nhiều quốc gia.

Không chỉ bán xe nâng người, An Vượng Phát còn có dịch vụ thuê xe nâng các loại theo từng gói dịch vụ. Để biết thêm chi tiết, Quý khách hàng đừng quên liên hệ chúng tôi ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version