Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng làm việc

Hiện nay, các văn phòng làm việc đang chịu ảnh hưởng lớn của ô nhiễm không khí. Điều này sẽ làm ảnh hưởng sức khỏe của cán bộ nhân viên công ty. Để cải thiện vấn đề này, nhiều công ty đã lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp; Chiếc máy này  đã làm sạch không khí cho văn phòng làm việc một cách tuyệt vời, bảo vệ sức khỏe cho người lao động.

Thực trạng ô nhiễm không khí tại Việt Nam – giải pháp bằng máy lọc không khí công nghiệp

Ô nhiễm không khí là hiện tượng làm biến đổi các thành phần trong không khí; Làm xuất hiện và gia tăng các hạt, các khí lạ gây hại. Không khí khi bị nhiễm những chất này sẽ làm tổn hại đến sức khỏe của con người và các loài sinh vật; Làm biến đổi khí hậu dẫn đến làm môi trường sống thay đổi theo hướng xấu.

Trong quá trình chăn nuôi do con người lạm dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất thải chăn nuôi cùng với thói quen đốt rơm rạ…Đã làm cho bầu không khí bị ô nhiễm

Trong quá trình phát triển công nghiệp, nhiều nhà máy, xí nghiệp không tuân thủ nguyên tắc bảo vệ môi trường đã lén xả thải trực tiếp ra môi trường gây nên ô nhiễm. Đồng thời nhiều nhà máy sử dụng máy móc cũ kỹ, lạc hậu dẫn đến lượng khí thải lớn gây hại cho môi trường

Các khí thải trong quá trình nấu ăn, sơn, rác thải…cũng góp phần làm ô nhiễm không khí trở nên nghiêm trọng.

Những yếu tố trên đang ngày càng làm cho không khí trở nên ngột ngạt, sức khỏe con người ảnh hưởng nghiêm trọng. Để cải thiện chất lượng không khí cho văn phòng làm việc; Máy lọc không khí công nghiệp đã được nhiều công ty lựa chọn, nó đã và đang làm rất tốt. Hãy cùng tôi tìm hiểu về chiếc máy này, để xem nó có đáng để chúng ta mua không nhé.

Cấu tạo và chức năng của máy lọc không khí công nghiệp.

Máy lọc không khí công nghiệp được chia ra thành ba phần chính: Vỏ máy, tấm lọc không khí và quạt hút. Cụ thể:

Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí công nghiệp

Khi máy lọc không khí hoạt động, nó sẽ giải phóng ra môi trường lượng lớn ion âm. Các ion âm sẽ bám chặt lấy bụi bẩn. Nhờ quạt hút sẽ đưa bụi bẩn này qua các tấm lọc. Tại đây bụi bẩn sẽ được giữ lại không cho phát tán ra môi trường; Trả lại bầu không khí trong sạch cho không gian phòng.

Trên một số mẫu cao cấp, còn được tích hợp khả năng bù ẩm và hút ẩm khi cảm biến môi trường nhận thấy độ ẩm quá cao hoặc quá thấp. Đây là tính năng tuyệt vời giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

Với những công năng tuyệt vời mà chiếc máy lọc không khí công nghiệp đưa lại; Chiếc máy này rất xứng đáng được trang bị cho các văn phòng làm việc; Giúp bảo vệ sức khỏe cho cán bộ nhân viên tốt hơn. Nếu có những thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên lâu năm, kinh nghiệm sẽ làm hài lòng quý khách.


Công ty An Vượng Phát

Exit mobile version