Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Lưu ý cơ bản khi thuê xe nâng người làm việc trên cao hiện nay

Xe nâng người làm việc trên cao 10 mết

Với cuộc sống ngày càng hiện đại, các dịch vụ ngày càng được mở rộng để phục vụ mọi nhu cầu của con người. Trong lĩnh vực sản xuất và xây dựng, dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao là khá phổ biến. Nó đem lại giải pháp làm việc trên cao hiệu quả và tối ưu chi phí ban đầu. Những lưu ý cơ bản nào khi thuê xe nâng cần nắm?

Tìm hiểu thông tin, nguồn gốc thiết bị trước khi thuê xe nâng người

Thuê xe nâng có thể hiểu là bạn sẽ cần dùng những dòng xe đã qua sử dụng. Vậy nên chất lượng thường sẽ không được như mới. Trong khi đó, các công việc trên cao thường có độ nguy hiểm nhất định. Đây cũng chính là lý do bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin về thiết bị xe nâng trước khi thuê. Giúp đảm bảo chất lượng xe tốt nhất, đảm bảo sự an toàn trong thi công.

Tìm hiểu trước thông tin về dòng xe nâng người cần phải thuê. Bạn cần tìm hiểu thông số kỹ thuật, năm sản xuất, hãng xe, giá cả,…Từ đó để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất và tốt nhất. Thông qua điều này cũng giúp bạn định giá thuê xe nâng người làm việc trên cao tại đơn vị có đắt không. 

Doanh nghiệp có thể tham khảo ý kiến từ những đơn vị đã từng sử dụng dịch vụ thuê xe nâng. Giúp bạn có thể đưa ra được nhiều ý kiến đề tham khảo hơn.

Các yếu tố cần quan tâm khi chọn xe nâng người

Để chọn thuê thiết bị xe nâng phù hợp, có rất nhiều yếu tố bạn cần quan tâm. Cụ thể như sau:

Trước khi quyết định thuê xe nâng người ở đâu, đơn vị cần xác định rõ thiết bị được sử dụng tại điều kiện địa hình như thế nào. Nếu thi công ngoài trời, đơn vị đi thuê cần lưu ý tới tính chất địa hình. Địa hình đó rộng rãi hay chật hẹp; gồ ghề hay bằng phẳng?

Thuê xe nâng làm việc trên cao để thi công trong nhà xưởng, bạn cũng cần lưu ý tới diện tích của nhà xưởng. Với nhà xưởng có các góc làm việc chật hẹp hãy nên thuê xe nâng có kích thước nhỏ.

Khi thuê xe nâng làm việc thì đơn vị đặc biệt cần tính toán trước nhu cầu về độ cao làm việc tối đa. Nó giúp chọn được thiết bị xe nâng phù hợp. Chiều cao làm việc tối đa thường thấy ở xe nâng người là 59m. 

Cần đọc kỹ thông số kỹ thuật về tải trọng tối đa của sàn xe nâng người. Thông thường thiết bị xe nâng sẽ cho phép từ 2-3 người cùng dụng cụ đồ nghề để làm việc trên cao.

Tìm hiểu, lựa chọn đơn vị cho thuê xe nâng người làm việc trên cao phù hợp

Khi đã lựa chọn và tìm hiểu kỹ được dòng xe nâng mà đơn vị bạn cảm thấy phù hợp, bước quan trọng tiếp theo chính là lựa chọn địa chỉ cho thuê xe nâng người uy tín.

Hiện nay, khi có rất nhiều dòng xe nâng ra đời cũng như có rất nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ cho thuê xe nâng làm việc trên cao. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng.

Điều quan trọng là cần có sự so sánh và đưa ra một số cửa hàng ưng ý. Sau đó hãy đến trực tiếp cửa hàng để có thể xem chất lượng trực tiếp. Từ đây bạn cũng có thể biết được cách làm việc, giá thuê xe thang nâng người.

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp, mua bán và cho thuê xe nâng làm việc trên cao. Các dòng xe nâng cho thuê tại An Vượng Phát đều có chất lượng tốt, có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt là đi kèm với chế độ bảo hành, bảo dưỡng uy tín. Để nhận tư vấn, báo giá thuê xe nâng người làm việc trên cao, liên hệ An Vượng Phát chúng tôi để biết thêm chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version