Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Lưu ý khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người dạng cắt kéo

Dịch vụ thuê xe nâng người đang được sử dụng phổ biến với nhiều doanh nghiệp. Nó giúp giải quyết những công việc trên cao tưởng như khó nhằn một cách dễ dàng. Thuê xe nâng vừa tiết kiệm chi phí, vừa có nhiều sự lựa chọn. Vậy, cần lưu ý khi khi quyết định sử dụng dịch vụ này?

Chọn dịch vụ thuê xe nâng người cần dựa trên địa điểm thi công

Khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng, bạn cần lưu ý chọn loại xe nâng dựa trên địa điểm thực hiện công việc. Thi công bên ngoài hay bên trong nhà đều sẽ cần đưa ra những quyết định khác nhau. Cụ thể như sau:

Xe nâng người Zoomlion ZS1212DC

Khi thi công bên ngoài thì bạn cần chú ý mặt bằng thi công. Nếu mặt bằng thi công là mặt dốc thì bạn cần chú ý xem xét chọn xe nâng có thông số phù hợp trong file thông số kỹ thuật. Nếu độ dốc vượt quá thông số xe nâng dự định chọn thì bạn nên tính một phương án khác. 

Tương tự, bạn cũng nên chú ý chọn loại xe phù hợp cho mặt bằng lồi lõm, những mặt bằng làm việc không bằng phẳng. Hoặc với mặt bằng nhiều sình lầy, bạn cần chọn loại xe nâng người có bánh xích là tốt nhất khi thuê.

Yếu tố quan trọng khi thi công những công việc trên cao trong nhà xưởng là sự thông thoáng. Xe nâng người sử dụng năng lượng điện là lựa chọn tối ưu cho địa điểm thi công này. Nó vừa không gây tiếng ồn lại vừa thân thiện với môi trường.

Khi dự định thuê xe nâng người trong nhà xưởng, bạn cần kiểm tra những góc thi công hẹp nhất. Từ đó chọn dòng xe nâng phù hợp. Ngoài ra bạn cũng cần chú ý bán kính làm việc của xe nâng để hỗ trợ tốt nhất cho sự xoay chuyển khi làm việc.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao cần lưu ý đến những yếu tố nào?

Để chọn thuê xe nâng làm việc trên cao phù hợp, khách hàng cần chú ý đến các thông số kỹ thuật của xe. Cụ thể là những thông số sau:

Độ cao sàn tối đa và tầm với ngang là yếu tố chủ chốt trước khi chọn thuê xe nâng người phù hợp. Độ cao sàn là khoảng cách cao nhất được tính từ sàn làm việc tới mặt đất. 

Yếu tố quan trọng thứ 2 khi chọn lựa xe nâng người là tải trọng, trọng lượng nâng của giỏ nâng. Bạn có thể tham khảo trước thông số kỹ thuật của xe nâng người trước khi lựa chọn thiết bị. Lưu ý bạn cần tính cả trọng lượng của cả người và thiết bị đi kèm khi làm việc.

Kiểm tra chất lượng xe nâng người làm việc trên cao trước khi thuê

Hãy chắc chắn bạn đã kiểm tra thiết bị cẩn thận trước khi bạn thuê. Hãy ghi chú lại bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào. Các đơn vị cho thuê thường tính thêm phí cho những xe nâng bị trả lại khi hư hỏng.

Trên thực tế, đơn vị bạn cần đọc hợp đồng cho thuê. Đảm bảo rằng bạn biết, hiểu rõ và đồng ý với tất cả các điều khoản và điều kiện trong hợp đồng. Bàn giao xe nâng như đúng chất lượng đã thỏa thuận. Đơn vị bạn cũng có thể nhờ đại lý bảo hiểm cho thuê xe nâng người can thiệp vào. 

Tìm kiếm một nhà cung cấp xe nâng uy tín, có đội xe cho thuê mới luôn là những ưu tiên hàng đầu. Nếu có vấn đề xảy ra, họ sẽ có nhân viên với các kỹ thuật viên hiện trường được chứng nhận và tiến hành khắc phục.

Trên đây là những lưu ý đối với doanh nghiệp có ý định sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người. Nếu cần tư vấn và hỗ trợ, đừng ngần ngại hãy liên hệ An Vượng Phát để được giải đáp.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version