Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Máy lọc không khí công nghiệp bí kíp làm sạch không khí nhanh

Thủ đô Hà Nội là trung tâm kinh tế – Văn Hóa – Chính trị của cả nước. Nơi tập chung mọi nguồn lực của quốc gia. Tuy nhiên đây cũng chính là nơi tập chung đông dân cư cũng như các khu công nghiệp.

Điều này tạo nên một gánh nặng to lớn cho môi trường, đặc biệt là ô nhiễm môi trường không khí. Để đảm bảo chất lượng không khí luôn trong sạch; Nhiều gia đình đã lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp để làm sạch không khí. 

Thực trạng ô nhiễm môi trường không khí

Nền kinh tế càng phát triển, các áp lực nên môi trường và đặc biệt môi trường không khí. Ở Hà Nội cũng không ngoại lệ; Hà Nội hiện đứng thứ 2 cả nước về dân số; Các khu công nghiệp xung quanh thành phố mọc lên rất nhiều như khu công nghiệp Bắc Thăng Long, Khu công nghiệp Vĩnh Tuy…

Lượng khí thải các khu công nghiệp này đang gia tăng và gây nguy hại cho sức khỏe cộng đồng. Không những vậy, lượng dân số đông cũng làm môi trường không khí xấu đi. Khói bụi do phương tiện giao thông gây ra cũng vô cùng lớn.

Không những vậy khói bụi do đốt rơm rạ cũng rất lớn. Đồng thời lúc giao mùa là lúc khói bụi không giải phóng được khỏi bầu không khí  gây nguy hại. Theo ghi nhận của các trạm đo chất lượng không khí;

Các chỉ số không khí nhiều ngày ở mức rất kém, đặc biệt là trong tháng 10 năm 2020. Đã có lúc chỉ số chất lượng không khí AQI lên vượt qua mức 240 về đến mức rất xấu. Điều này khiến cho sức khỏe của cộng đồng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều bệnh tật sinh ra rất nguy hiểm như các bệnh về hô hấp, ung thư, bệnh về máu….

Để đối phó lại với tác động xấu của không khí, nhiều gia đình lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp. Chiếc máy này có công dụng rất lớn trong việc làm sạch không khí. Vậy chiếc máy này có gì đặc biệt mà giành được nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy này nhé.

Máy lọc không khí công nghiệp là gì?

Máy lọc không khí công nghiệp là chiếc máy dùng lọc sạch bụi bẩn không khí qua các màng lọc, vi khuẩn; Khử mùi hôi, hóa chất độc hại…nhờ công nghệ ion. Qua đó tạo ra môi trường trong sạch, bảo vệ sức khỏe người sử dụng.

Cấu tạo của máy lọc không khí công nghiệp

Chiếc máy lọc không khí công nghiệp cơ bản được chia thành ba phần chính

Cơ chế hoạt động

Khi máy bắt đầu hoạt động, nó sản sinh ra một lượng lớn các ion âm. Các ion này phát tán ra môi trường và liên kết với bụi bẩn, vi khuẩn. Nhờ quạt hút sẽ hút những bụi bẩn này đi qua các tấm lọc. Tại đây có các thanh điện tích dương, nó sẽ giữ những bụi bẩn ở lại đây; Ngăn không cho chúng phát tán ra môi trường, tạo nên bầu không khí trong sạch. 

Với công năng tuyệt vời mà chiếc máy lọc không khí công nghiệp mang lại; Đây chính là một chiếc máy không thể thiếu trong mỗi gia đình. Cần thêm thông tin tư vấn các dòng máy lọc không khí công nghiệp; Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version