Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Máy lọc không khí công nghiệp khử mùi trong không gian tập thể

Máy lọc không khí

Máy lọc không khí gia đình Flow A3

Không gian tập thể là nơi diễn ra các hoạt động sinh hoạt, vui chơi, học tập và làm việc của con người. Những không gian này không thể tránh khỏi các mùi hôi khó chịu. Chúng làm ảnh hưởng đến tâm trạng, sức khỏe con người. Vậy nên máy lọc không khí công nghiệp là giải pháp tốt nhất trong trường hợp này.

Có nên mua máy lọc không khí công nghiệp khử mùi cho không gian tập thể?

Không gian sống của chúng ta đang bị ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Ô nhiễm môi trường đất, nước, ô nhiễm tiếng ồn và đặc biệt là ô nhiễm không khí. Ô nhiễm không khí không chỉ có bụi, vi khuẩn, vi rút mà trong đó còn có mùi hôi khó chịu.

Trong những không gian tập thể, mùi hôi thường xuất hiện do nhiều nguyên nhân. Đó có thể là mùi hôi do các hoạt động ăn uống, sinh hoạt, mùi thú cưng; Mùi khói thuốc, mùi nấm mốc, mùi cơ thể… Tuy chúng không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người nhưng lại mang đến một số hệ quả. Làm giảm chất lượng môi trường sinh hoạt, làm việc, ảnh hưởng đến tâm trạng, hiệu quả công việc đi xuống.

Chính vì thế, việc lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp để khử mùi trong không gian tập thể là cần thiết. Đây là sản phẩm có ứng dụng quan trọng trong các khu vực văn phòng, nhà máy, nhà xưởng, nhà hàng…

Màng lọc than hoạt tính trong máy lọc không khí công nghiệp

Đối với các dòng máy lọc không khí công nghiệp, chúng có rất nhiều tính năng. Tuy nhiên mỗi dòng sản phẩm sẽ có những ưu điểm vượt trội riêng. Ví dụ như khả năng khử bụi hoàn hảo hay khử mùi triệt để. Cũng có thể là những ưu điểm được xác định dựa trên những tính năng đi kèm.

Cơ chế lọc không khí có than hoạt tính khử mùi

Khi chọn máy lọc không khí công nghiệp dùng với mục đích chính là khử mùi, bạn cần quan tâm đến màng lọc than hoạt tính.

Màng lọc than hoạt tính có thành phần cấu tạo là than hoạt tính. Loại màng lọc này có khả năng hấp thụ cực tốt các phân tử hóa chất lơ lửng trong không khí. Tác dụng chính là khử mùi và khử chất độc. Giữ cho không gian sử dụng máy lọc không khí luôn đảm bảo tính sạch thoáng. Không còn các mùi hôi khó chịu trong không gian nhiều người. 

Vì sao màng lọc than hoạt tính có khả năng khử mùi hiệu quả?

Cấu trúc lỗ rỗng trong than hoạt tính dùng trong màng lọc máy lọc không khí công nghiệp giúp giữ lại và trung hòa các phân tử hay các hạt bụi siêu nhỏ. Than hoạt tính có diện tích bề mặt ngoài rất lớn. Vậy nên nó là một chất lý tưởng để lọc hút nhiều loại hóa chất độc hại.

Trong máy lọc không khí công suất lớn, than hoạt tính thường không sử dụng riêng lẻ mà được kết hợp với các khoáng chất khác. Điển hình như zeolit. Zeolite có thể hấp thụ các ion và các phân tử. Hoạt động giống như một bộ lọc để kiểm soát mùi, loại bỏ độc tố.

Chính vì vậy, máy lọc không khí với khối lượng than hoạt tính cao. Chúng có thể làm cho không khí cho không gian phòng rộng trở nên thoáng khí hơn. Đặc biệt tốt trong những không gian phòng tập thể, tốt cho những người bị bệnh hen suyễn, trẻ sơ sinh, người già…

Các mẫu máy lọc không khí có màng lọc than hoạt tính tốt

Hitachi EP – L110E là dòng máy lọc không khí đến từ Nhật Bản. Ngoài chức năng lọc bụi, khử mùi cực tốt, sản phẩm còn có chức năng bù ẩm tự nhiên rất tốt cho da. Với diện tích làm sạch không khí lên đến 80m2; Hitachi EP – L110E sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhiều không gian tập thể. Ví dụ như trường học, bệnh viện, văn phòng, nhà xưởng…

Máy lọc không khí công suất lớn Boneco được nhập khẩu trực tiếp tại Thụy Sỹ. Máy sử dụng công nghệ màng lọc 4 lớp hiệu suất cao; Loại bỏ đến 99% không khí ô nhiễm, bụi siêu mịn. Đặc biệt là khả năng khử mùi triệt để, đảm bảo luồng khí sạch tươi mới lưu thông suốt ngày dài.

Máy lọc không khí công nghiệp LG Puricare  sở hữu 2 tấm lọc HEPA kết hợp Carbon khử mùi. Bộ lọc khử mùi của thiết bị có khả năng loại bỏ mùi hôi, khí độc trong không gian phòng một cách triệt để. Loại bỏ khí SO2, NO2, amoniac, axit axetic, toluene, formaldehyde, mùi ẩm mốc, toilet,… 

Thiết bị có thể làm sạch không gian phòng lên đến 90m2. Bên cạnh đó, LG Puricare còn có tính năng phát ion âm mật độ cao. Mang đến không gian tươi mới, giảm căng thẳng, mệt mỏi tại những khu vực tập thể, đông người.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version