Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Máy lọc không khí công nghiệp tại Nghệ An

Ô nhiễm không khí tại Nghệ An

Tìm kiếm giải pháp xử lý ô nghiễm không khí bằng máy lọc không khí công nghiệp

Đây chỉ là số ít trong rất nhiều điểm gây ô nhiễm môi trường đặc biệt là ô nhiễm không khí. Người dân đã làm việc với cơ quan địa phương để vào cuộc. Tuy nhiên trong lúc chờ đợi chính quyền giải quyết, nhiều gia đình tại đây đã không chịu được bầu không khí ngột ngạt, hôi thối này; Họ đã tìm đến máy lọc không khí công nghiệp để cải tạo chất lượng không khí. Với chiếc máy này nhiều gia đình đã thoát khỏi bầu không khí ô nhiễm, tìm lại được không khí trong lành, dễ chịu cho gia đình mình.

Cấu tạo và chức năng của máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp được chia thành ba phần chính

Tấm lọc không khí trong Máy lọc không khí công nghiệp:

Cơ chế hoạt động của máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp khi hoạt động, nó sẽ tạo ra các ion âm giải phóng ra môi trường. Ion này sẽ báo lấy bụi bẩn, hóa chất, vi khuẩn…Nhờ quạt hút, đưa chúng đi qua các tấm lọc khí. CHúng bị giữ lại ở đây. Ở đây còn được bố trí các thanh điện tích dương. Các thanh này sẽ khóa chặt bụi bẩn lại, không cho chúng phát tán ra môi trường. Đảm bảo không khí trong nhà luôn sạch.

Với lợi ích to lớn mà máy lọc không khí công nghiệp mang lại; Nó xứng đáng trở thành đồ gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình. Để được tư vấn tận tình, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi. Sự hiện diện của bạn là niềm vinh dự của chúng tôi.


Công ty An Vượng Phát

Exit mobile version