Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Máy lọc không khí công nghiệp xử lý ô nhiễm không khí tại Tuyên Quang

Nhiều người cứ nghĩ rằng các tỉnh miền núi nói chung và tại Tuyên Quang nói riêng không khí rất trong lành. Không bị tác động bởi ô nhiễm môi trường gây nên. Tuy nhiên đây là một suy nghĩ rất sai lầm. Hiện nay Tuyên Quang đang phải đối mặt với nguy cơ ô nhiễm môi trường, đặc biệt là môi trường không khí.

Tình trạng này buộc nhiều hộ gia đình trong khu ô nhiễm phải tìm cách hạn chế tác động ô nhiễm đến gia đình mình. Trong những biện pháp được sử dụng, rất nhiều người đã lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp. Chiếc máy này đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về chiếc máy này nhé.

Thực trạng ô nhiễm không khí tại Tuyên Quang – giải pháp máy lọc không khí công nghiệp

Ô nhiễm không khí tại Tuyên Quang cơ bản xảy ra ở mấy yếu tố sau:

Ô nhiễm bụi từ các nhà máy

Ngoài những nhà máy trên, thì công ty xi măng đóng góp vào ô nhiễm không khí nơi đây không hề nhỏ. Đơn cử như nhà máy xi măng Tân Quang. Theo phản ánh của bà con địa phương, kể từ khi nhà máy đi vào hoạt động; Bà con ở đây phải sống trong bầu không khí ngột ngạt của khói bụi và tiếng ồn của nhà máy. Đường đi xe vận tải chở xi măng chạy suốt ngày đêm gây khói bụi nhiều.

Tất cả những điều trên đã làm cho bầu không khí ngột ngạt; Nhiều căn bệnh do ô nhiễm không khí gây ra như; Ung thư phổi, các bệnh về hô hấp….Để hạn chế vấn đề này, nhiều gia đình đã tìm đến máy lọc không khí công nghiệp. Chiếc máy này đã và đang nhận được nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng.

Máy lọc không khí công nghiệp là gì?

Máy lọc không khí công nghiệp là sản phẩm chuyên dụng để làm sạch không khí; Giúp loại bỏ những khói bụi, hóa chất độc hại… bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

Cấu tạo và công dụng của máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp cơ bản được chia thành ba phần chính

Phần này là yếu tố quyết định nhất đến khả năng làm sạch không khí của máy. Có nhiều tấm lọc không khí được sản xuất, tùy theo nhu cầu của từng gia đình. Tuy nhiên nên có ít nhất 3 tấm lọc sau:

Phương thức hoạt động của máy lọc không khí công nghiệp

Khi hoạt động, máy lọc không khí công nghiệp sẽ giải phóng ra môi trường ion âm. Những ion này sẽ bán vào bụi bẩn trong không khí. Nhờ quạt hút, sẽ hút bụi bẩn này vào máy, đi qua các tấm lọc. Tại đây, các tấm lọc sẽ giữ chúng lại, đồng thời các thanh điện tích dương sẽ khóa chúng lại; Không cho chúng có cơ hội phát tán ra môi trường, gây hại cho con người.

Lưu ý: Phải thường xuyên vệ sinh máy lọc không khí công nghiệp, để tăng khả năng làm sạch; Đồng thời kéo dài tuổi thọ cho các tấm lọc và máy lọc.

Trên đây là những chia sẻ về khả năng làm sạch không khí của máy lọc không khí công nghiệp. Chi tiết về thông tin các dòng sản phẩm cũng như cách lựa máy sao cho phù hợp với gia đình; Xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chu đáo.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version