Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Máy lọc không khí công suất lớn tại Từ Liêm

Tình hình ô nhiễm không khí ở Từ Liêm

Ô nhiễm không khí đang ngày càng tồi tệ hơn tại các Quận huyện nội và ngoại thành Hà Nội. Từ Liêm là một quận phía Tây thành phố, đến nay được phân chia làm 2 quận là Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm. Theo số liệu thống kê từ trang AIR VISUAL tổng hợp. Các chỉ số ô nhiễm trong không khí tại đây luôn trong tình trạng báo động:

Các chỉ số trên thay đổi theo thời gian thực, ảnh hưởng bởi các điều kiện thời tiết như sương mù, khói bụi, lượng mưa,..Tuy nhiên, theo dữ liệu thống kế thì khu vực Từ Liêm vẫn luôn trong tình trạng ô nhiễm không khí.

Để bảo vệ sức khỏe, các chuyên gia của chúng tôi đưa ra các khuyến cáo cho mọi người bao gồm:

Ứng phó với sự ô nhiễm không khí tại Từ Liêm Hà Nội

Tình trạng ô nhiễm không khí là tình trạng khó khăn chung của nhiều địa phương. Tại các thành phố lớn tình trạng này thể hiện nghiêm trọng hơn. Dưới đây là những giải pháp phù hợp nhất để cải thiện sự ô nhiễm không khí.

Lọc không khí chủ động

Đây là giải pháp có hiệu quả ngay tức thì. Hãy tìm đến các giải pháp lọc không khí cho không gian trong nhà. Các thiết bị máy lọc không khí hiện nay với đầy đủ các tính năng. Giúp loại bỏ các thành phần ô nhiễm trong không khí. Tạo ra luồng không khí sạch và trong lành. Tùy theo diện tích có thể sử dụng máy lọc không khí công nghiệp hoặc máy lọc không khí gia đình.

Biện pháp lâu dài

Về lâu dài, chúng ta cần có chính sách vĩ mô của nhà nước về cải thiện chất lượng không khí. Hơn nữa, cần đẩy mạnh các phong trào bảo vệ môi trường sống. Khuyến khích phát triển công nghệ xanh,..Loại bỏ các phương tiện cũ còn lưu thông và hạn chế các hoạt động đốt than tổ ong.

Tư vấn từ chuyên gia của chúng tôi để cải thiện chất lượng không khí: 0977672675

Exit mobile version