Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị xử lý nước ngày càng được ứng dụng phổ biến. Thiết bị tích hợp các tính năng tự động, tiện ích, nhằm mang lại hiệu quả lọc vượt trội, cùng trải nghiệm tối ưu cho người dùng.  

Máy lọc nước công nghiệp điều chỉnh áp suất tự động

Tính năng tự động điều chỉnh áp suất ở máy lọc nước công nghiệp giúp tối ưu hóa quá trình xử lý nước. Khi vận hành, các cảm biến áp suất trong máy tự động điều chỉnh van và bơm nước sao cho phù hợp nhất. Mục đích để đưa ra giá trị chính xác, giảm nguy cơ quá áp hoặc áp suất thấp.

Hệ thống lọc nước công nghiệp có khả năng điều chỉnh áp suất tự động
Hệ thống lọc nước công nghiệp có khả năng điều chỉnh áp suất tự động

Bên cạnh đó, cơ chế điều chỉnh áp suất tự động còn có vai trò kiểm soát chất lượng nước của hệ thống. Hệ thống các cảm biến nguồn gửi thông tin về bộ điều khiển để theo dõi chất lượng nước. Sau đó, đưa ra các điều chỉnh cần thiết cho từng thiết bị xử lý nước như van, khoang lọc, áp suất… Giúp nguồn nước đầu ra đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn.

Máy lọc nước công nghiệp tự động làm sạch và bảo dưỡng

Tính năng tự động làm sạch và bảo dưỡng được tích hợp nhằm giữ cho hệ thống lọc nước công nghiệp hoạt động ổn định.

Một số hoạt động trong chu trình bảo dưỡng

Các chu trình bảo dưỡng, làm sạch của máy được lập trình sẵn. Với các tính năng như:

  • Sục rửa hệ thống sau mỗi lần lọc. 
  • Bảo dưỡng định kỳ hệ thống.
Hệ thống trang bị tính năng sục rửa tự động
Hệ thống trang bị tính năng sục rửa tự động

Tính năng bảo dưỡng tự động làm giảm chi phí chi trả cho các dịch vụ sửa chữa. Tuy nhiên, không phải vì thế mà bạn có thể bỏ qua công việc này. Bởi, sau một khoảng thời gian làm việc, vật liệu lọc sẽ dần tiến về trạng thái “trơ”. Lúc này, hệ thống sục rửa tự động sẽ không thể loại bỏ hết được các tạp chất bám trên vật liệu lọc. Gây giảm hiệu suất và chất lượng nguồn nước lọc. 

Thời gian vệ sinh, thay vật liệu lọc ở máy lọc nước RO

Ngoài ra, sau một khoảng thời gian sử dụng, vật liệu lọc cũng đến thời gian tới hạn cần thay thế. Lúc này, người dùng cần tiến hành thay mới vật liệu lọc để đảm bảo hiệu quả xử lý nước cho máy. 

Thời gian thay thế của một số vật liệu lọc, màng lọc như sau:

  • Các loại cát lọc (ví dụ cát thạch anh, cát mangan): Thời gian thay mới trong khoảng từ 12 – 36 tháng. 
  • Than hoạt tính: Tuổi thọ bình quân trung bình từ 6 – 12 tháng. 
  • Hạt cation: Nên thay mới trong khoảng từ 12 – 24 tháng. 
  • Màng lọc RO: Sử dụng đạt hiệu quả nhất từ 2 – 3 năm. 

Lưu ý, thời gian thay thế các vật liệu lọc phụ thuộc vào tính chất của nguồn nước cấp. 

Máy lọc nước công nghiệp thông báo và cảnh báo tự động 

Đối với các dòng máy tự động hóa, tính năng kiểm tra và cảnh báo sự cố bất thường sẽ được tích hợp. Mục đích nhằm phát hiện các hư hỏng bất thường trong hệ thống. Sau đó gửi thông báo hoặc cảnh báo lên trên màn hình của bảng điều khiển. Giúp người dùng phát hiện sớm hư hỏng và có biện pháp khắc phục. Ngoài ra, một số thiết bị còn có tính năng điều khiển từ xa. Bạn có thể kiểm tra tình trạng của hệ thống ngay cả khi không ở gần máy. 

Để có được những tính năng tự động hóa ưu việt, người dùng cần lựa chọn sản phẩm tại đơn vị uy tín. An Vượng Phát là một trong những cái tên nổi bật nhất trong thị trường phân phối máy lọc nước công nghệ cao. Các sản phẩm của công ty được tích hợp công nghệ lọc tiên tiến, công nghệ RO. Kết hợp với tính năng tự động cài sẵn trong máy. Dẫn chứng như: tự động sục rửa hệ thống, hệ thống báo lỗi, nhắc bảo dưỡng, …

An Vượng Phát cung cấp hệ thống lọc nước hiện đại, chất lượng
An Vượng Phát cung cấp hệ thống lọc nước hiện đại, chất lượng

Tất cả các dòng máy của An Vượng Phát đều được nhập khẩu chính hãng. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng máy lọc nước tại công ty. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn dòng máy lọc nước công nghiệp nào phù hợp, hãy gọi ngay đến An Vượng Phát qua số điện thoại  0977 672 675. Công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn, và báo giá sản phẩm phù hợp nhất dành cho bạn. 

Trả lời

Scroll Up
0977672675