Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Một số thông tin về hệ thống lọc không khí văn phòng

Văn phòng làm việc cần được làm sạch không khí để đảm bảo môi trường làm việc tốt nhất cho con người. Lắp đặt hệ thống lọc không khí cho văn phòng đang được nhiều đơn vị sử dụng hiện nay. Bạn biết gì về dòng sản phẩm này? Cùng An Vượng Phát tìm hiểu những kiến thức trong bài viết sau.

Đặc điểm của hệ thống lọc không khí văn phòng

Máy lọc không khí được sử dụng cho các văn phòng mang những thiết kế, tính năng đặc trưng. Về bản chất nó thuộc dòng máy lọc không khí công nghiệp. Vậy, những thiết kế, tính năng đặc trưng của hệ thống lọc không khí văn phòng đó là gì?

Văn phòng làm việc trung bình đều có diện tích phòng trên 50m2. Chính vì thế, hệ thống lọc cho văn phòng là dòng sản phẩm công suất lớn, lưu lượng gió lớn. Nó có thể làm sạch cho cả những không gian lên đến 400m2 và hơn thế nữa.

Ngoài khả năng làm sạch không khí thì thiết bị còn có thêm các loại cảm biến bụi, cảm biến mùi. Đèn cảnh báo chất lượng không khí hiện tại, cảnh báo thay bộ lọc… Các chế độ hẹn giờ, chế độ tiết kiệm điện, hệ thống bảng điều khiển trực quan… Những tính năng này đều giúp hỗ trợ người dùng sử dụng sản phẩm tốt nhất. 

Thiết bị lọc không khí thường có thiết kế trang nhã, đẹp mắt. Có nhiều thương hiệu với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, công suất. 

Hệ thống lọc không khí văn phòng giúp làm sạch những tác nhân nào?

Khả năng, hiệu quả làm sạch không khí luôn là yếu tố quan trọng để đánh giá một sản phẩm chất lượng. Máy lọc không khí cho văn phòng có thể loại bỏ chủ yếu những tác nhân dưới đây:

Bụi bẩn trong văn phòng làm việc xuất hiện đến từ nhiều nguyên nhân. Có thể do bên ngoài đường phố, do những sinh hoạt của con người,… Có những loại bụi bẩn rất nhỏ mà mắt thường khó nhìn thấy nên chúng ta thường nghĩ nó k ô nhiễm. Tuy nhiên thực chất văn phòng nào cũng đang có chất lượng không khí không tốt.

Hệ thống lọc không khí văn phòng với khả năng lọc bụi của màng lọc thô, màng lọc HEPA. Đảm bảo loại bỏ hoàn toàn các loại bụi kích thước lớn, kích thước nhỏ, đặc biệt là bụi mịn PM2.5

Những mùi hôi xuất hiện trong văn phòng làm việc gây ảnh hưởng đến tinh thần, sức khỏe con người. Bao gồm mùi mồ hôi, thức ăn, thuốc lá,… Thiết bị lọc không khí cho văn phòng với màng lọc than hoạt tính có khả năng hút mùi vô cùng tốt. Trả lại không khí thoáng sạch, dễ chịu.

Vi khuẩn, vi rút tồn tại xung quanh môi trường sống con người. Tại không gian kín như văn phòng, chúng cần được xử lý để tránh gây bệnh, gây ngột ngạt khi làm việc. Một số dòng máy lọc không khí có thể giải quyết vấn đề này hiệu quả.

Đơn vị cung cấp hệ thống máy lọc không khí cho văn phòng giá tốt nhất hiện nay

Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất cung cấp sản phẩm lọc không khí công nghiệp đó chính là An Vượng Phát. Trong đó có dòng sản phẩm xử lý không khí sạch cho văn phòng với nhiều thương hiệu khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Các dòng máy đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, đầy đủ giấy tờ bảo hành sản phẩm.

Mua hàng tại An vượng Phát, bạn sẽ luôn được an tâm về chất lượng cũng như mức giá tốt nhất. Để nhận tư vấn về hệ thống lọc không khí văn phòng của chúng tôi, liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version