Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Một vài những lưu ý về công nghệ hệ thống lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp

Để có thể chọn lựa được hệ thống lọc không khí công nghiệp phù hợp cho không gian lắp đặt là điều không hề dễ dàng. Người dùng cần chú ý những gì về công nghệ để có thể xác định được dòng máy tối ưu nhất cho không gian của mình. Bài viết dưới đây, An Vượng Phát sẽ giúp bạn tìm hiểu. 

Tìm hiểu đặc điểm cấu tạo của hệ thống lọc không khí công nghiệp

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là thiết bị chuyên dụng được sử dụng nhằm mục đích cải thiện chất lượng của bầu không khí. Thiết bị này thường được ứng dụng tại những khu vực tập thể đông người, hoặc những không gian phòng lớn.

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng tòa nhà

Hệ thống lọc không khí được tạo nên từ rất nhiều bộ phận, với các nhiệm vụ khác nhau. Giúp loại bỏ được các loại bụi, khử mùi hôi, diệt khuẩn, nấm mốc… 

Một hệ thống thông thường sẽ bao gồm 3 bộ phận chính:

Hệ thống lọc không khí có thể loại bỏ đến 99.99% các loại bụi bẩn, tạp chất gây mùi, và nấm mốc có trong không khí.

Các công nghệ ứng dụng ở hệ thống lọc không khí công nghiệp hiện nay

Có khá nhiều công nghệ lọc không khí hiện nay như: Lọc HEPA, lọc than hoạt tính, lọc ion âm…

Công nghệ lọc HEPA 

Công nghệ lọc HEPA là công nghệ có khả năng lọc các loại bụi mịn có kích thước lớn hơn 0.3µm. Bao gồm: các loại bụi, phấn hoa, nấm mốc, vi sinh vật gây hại cho sức khỏe con người. 

Cơ chế lọc không khí

Công nghệ lọc HEPA được các nhà khoa học danh giá cao về khả năng lọc sạch tuyệt đối. Thường được ứng dụng nhiều trong các dòng máy lọc công nghiệp hiện nay.

Công nghệ màng lọc than hoạt tính trong hệ thống lọc không khí công nghiệp

Than hoạt tính có cấu tạo phân tử hệ rỗng. Do đó, công nghệ lọc than hoạt tính có tính năng khử mùi hiệu quả. Các mùi hôi khó chịu như: khói thuốc, mùi ẩm mốc, mùi hóa chất (keo xịt tóc, nước hoa…), mùi cơ thể… Tất cả đều được giữ lại hoàn toàn khi không khí đi qua màng lọc công nghệ lọc này.

Công nghệ ion âm

Công nghệ lọc ion âm có khả năng hút và xử lý các vi khuẩn tồn tại trong không khí. Loại màng lọc phá vỡ cấu trúc protein trong nhân của vi khuẩn, đồng thời sản sinh ra gốc H2O. Việc này sẽ làm tăng khối lượng của vi khuẩn, sau đó rơi xuống khay lọc.

Tư vấn, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp chất lượng

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại máy lọc không khí với thương hiệu và giá bán khác nhau. Dẫn chứng như: Sharp, Panasonic, Hitachi… Do vậy, để đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm, bạn cần xem xét các đơn vị cung cấp uy tín, đặc biệt là những thông tin về chế độ bảo hành, điện năng tiêu thụ của hệ thống.  

An Vượng Phát tư vấn, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp

An Vượng Phát là một trong những đơn vị kinh doanh chuyên nhập khẩu các dòng máy lọc không khí công nghiệp chính hãng. Cam kết cung cấp thiết bị lọc không khí chất lượng cao với mức giá cạnh tranh.

Khi đến với An Vượng Phát, bạn sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi và lợi ích như sau:

Để nhận thêm tư vấn về hệ thống lọc không khí công nghiệp của An Vượng Phát, hãy liên hệ với công ty qua số điện thoại: 0977 672 675.

Exit mobile version