Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Nhu cầu sử dụng nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp RO cho hoạt động ở khách sạn

Ngành kinh doanh khách sạn là một trong những ngành duy trì hoạt động chủ yếu nhờ lượt khách hàng. Do đó, tất cả các dịch vụ tại đây có yêu cầu cao về chất lượng. Trong đó có nguồn nước cung cấp cho đơn vị. Lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO sẽ tối ưu hóa vấn đề này. 

Nước từ máy lọc nước công nghiệp RO phục vụ nhu cầu nước uống ở khách sạn

Máy lọc nước công nghiệp RO là dòng máy cao cấp, công suất lớn. Hệ thống ứng dụng công nghệ lọc RO tiên tiên. Đây là công nghệ được đánh giá cao về khả năng lọc sạch và xử lý đa dạng nguồn cấp. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước tiến hành xử lý nguồn nước ô nhiễm thông qua 3 giai đoạn:

Giai đoạn lọc thô

Lọc thô là khoang lọc chứa các cột lọc, mỗi cột sẽ giữ một vai trò riêng. Cụ thể, nước được bơm cấp qua 3 cột lọc: 

Giai đoạn lọc tinh

Lọc tinh chứa một hoặc nhiều màng lọc RO. Lọc RO có khả năng loại bỏ 99.99% các tạp chất, vi khuẩn, vi rút… có hại tồn tại trong nguồn nước. Quá trình lọc tinh diễn ra theo cơ chế thẩm thấu ngược. Nước sẽ được loại bỏ hoàn toàn nhờ lực quan tính ở áp suất cao. Sau đó đi chuyển về tâm, nơi có áp suất thấp. 

Giai đoạn khử khuẩn xử lý nước bằng máy lọc nước công nghiệp RO

Nước sau khi lọc qua màng RO có thể vẫn còn lẫn một số vi sinh vật (cụ thể là các siêu vi có kích thước nhỏ hơn phân tử nước). Hệ thống đèn UV được thiết lập để tìm kiếm và loại bỏ toàn bộ thành phần gây hại này. Nước sau khi triệt khuẩn sẽ được lọc lại bằng màng lọc xác vi khuẩn. 

Để đảm bảo nguồn nước đạt tiêu chuẩn nước uống, hệ thống lọc còn được lắp thêm thiết bị tạo khoáng hydro. Nước sau lọc sẽ là nguồn nước tinh khiết, không màu, không mùi, có vị ngọt thanh.  Người dùng có thể uống trực tiếp, an toàn cho sức khỏe. 

Máy lọc nước công nghiệp RO cung cấp nước sạch cho bếp ăn ở khách sạn 

Máy lọc nước RO cung cấp nước sạch cho bếp ăn ở khách sạn

Các đơn vị khách sạn lớn, hệ thống nhà hàng, nhà bếp được xây dựng với số lượng nhiều. Do đó, nguồn nước cung cấp cho các hoạt động nấu nướng, vệ sinh… sẽ không hề nhỏ. Hệ thống lọc nước có thiết kế với dải công suất rộng, giúp cung cấp khối lượng nước lớn, phục vụ cho các bếp ăn tại khách sạn. Thiết bị có khả năng tạo ra hàng trăm nghìn lít nước trên mỗi giờ hoạt động. 

Hệ thống lọc nước công nghiệp tạo nước sạch cho các hoạt động sinh hoạt ở khách sạn

Không chỉ phục vụ nước cho các bếp nấu ăn, hệ thống lọc nước còn cung cấp nguồn nước sạch cho các hoạt động sinh hoạt của con người. Ví dụ như: nước hệ thống, nước uống, nước vệ sinh …

Máy lọc nước hiện đang là giải pháp cung cấp nguồn nước sạch toàn diện nhất. Để đảm bảo chất lượng hệ thống, tối ưu nguồn nước sau lọc, bạn cần lựa chọn các đơn vị uy tín.

Công ty An Vượng Phát cung cấp giải pháp lọc nước tổng thể

An Vượng Phát là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Các sản phẩm của An Vượng Phát được kiểm duyệt chặt chẽ về chất lượng, kết cấu hệ thống từ những linh kiện, vật liệu lọc chính hãng. Do là đơn vị phân phối, trực tiếp lắp đặt, sửa chữa và bảo dưỡng hệ thống, nên giá máy lọc nước cũng rất cạnh tranh.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy lọc nước công nghiệp RO ứng dụng cho khách sạn. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về các dòng sản phẩm của An Vượng Phát, hãy nhấc máy và gọi ngay đến số 0977 672 675.

Exit mobile version