Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Những tiêu chí quan trọng khi thuê xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người dạng cắt kéo

Bất kỳ doanh nghiệp nào khi muốn đầu tư vào trang thiết bị nào đó đều có sự cân nhắc kỹ lưỡng. Xe nâng người là thiết bị được dùng phổ biến trong xây dựng, sản xuất. Nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn thuê xe nâng người thay vì mua mới. Vậy, những tiêu chí quan trọng nào cần lưu ý khi thuê xe nâng?

Có bao nhiêu dòng xe trong hạng mục thuê xe nâng người làm việc trên cao?

Xe nâng người là một thiết bị có đa dạng chủng loại; Phục vụ từng nhu cầu công việc khác nhau. Doanh nghiệp cần cân nhắc giữa tính chất công việc và nhu cầu sử dụng để lựa chọn những dòng xe nâng phù hợp. Trên thị trường cho thuê xe nâng người có những dòng xe nâng cơ bản như sau:

Xe nâng cắt kéo có dạng ziczac giúp nâng đỡ được vật dụng thẳng đứng rất nhanh chóng, an toàn. Thông thường, dạng xe nâng cắt kéo dùng trong xây dựng sẽ phù hợp cho những không gian nhỏ. Với các công trình thì sẽ dùng cho các công trình trong nhà. Chiều cao làm việc cho dòng xe nâng này tối đa là 18m làm việc.

Khác với loại xe nâng cắt kéo, xe nâng làm việc trên cao Boom Lift có thể di chuyển ra nhiều hướng khác nhau. Đây là dòng xe nâng có độ cao làm việc khá lớn, tối đa lên đến 59m. Xe nâng Boom lift đáp ứng những công trình xây dựng ngoài trời; Đảm bảo công việc được hoàn thành nhanh chóng, an toàn.

Tiêu chí quan trọng khi thuê xe nâng người làm việc trên cao

Để đảm bảo có những lựa chọn tốt nhất, đâu là những tiêu chí quan trọng cần đặt ra? Bài viết dưới đây sẽ nêu ra những tiêu chí cần lưu ý khi thuê xe nâng người người dùng cần nắm rõ.

Sự an toàn luôn là tiêu chí hàng đầu khi thuê xe nâng. Cần lưu ý trong việc chọn lựa, cần đảm bảo xe nâng đạt chuẩn. Chú ý vào dàn khung chắc chắn, từ những khung đỡ cho đến cả thành sàn. Sự vận hành trơn tru trong quá trình thiết bị hoạt động cũng khẳng định phần nào đối với độ an toàn của xe nâng.

Xe nâng làm việc trên cao có thể kết hợp được yêu cầu nâng cả người và hàng hóa. Vì vậy trước khi thuê xe nâng, người dùng cần cân nhắc hiệu quả hoạt động của thiết bị. Xe nâng có vận hành êm ái, sức nâng có lớn hay không…

Hãy luôn chú ý đến sự tiết kiệm. Doanh nghiệp cần xem xét tính chất công việc của mình, và chọn những tính năng cho xe nâng phù hợp nhất. Như vậy mới có thể chọn được loại xe chạy điện hay chạy dầu, xe người cũ hay mới,…

Đơn vị cung cấp báo giá cho thuê xe nâng nâng người làm việc trên cao tốt nhất hiện nay

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các dòng xe nâng và dịch vụ cho thuê xe nâng giá tốt. Đa dạng các dòng xe cùng với chính sách dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng hơn bao giờ hết.

Quý khách hàng muốn nhận tư vấn; Báo giá thuê xe nâng người làm việc trên cao, được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version