Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao đúng cách

Xe nâng người làm việc trên cao 18 mét

Thuê xe nâng người là dịch vụ đang rất phổ biến ở nước ta hiện nay. Có rất nhiều công việc trên cao cần sử dụng đến thiết bị này. Điển hình như trong xây dựng, sản xuất, các ngành công nghiệp… Vậy, làm thế nào để sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng đúng cách. Tất cả sẽ có trong bài viết sau.

Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao

Các công việc trên cao luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm. Việc dùng giàn giáo vẫn không thể đảm bảo sự an toàn chắc chắn trong thi công. Chính vì thế, nhiều đơn vị đã sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao. Giải pháp này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể như sau:

Việc lắp ráp giàn giáo làm việc trên cao với những độ cao lớn tiềm ẩn nhiều rủi ro. Trong khi đó xe nâng người có thể đảm bảo sự an toàn cho người thi công với độ cao lên đến 59m. Độ cao này đã là giải pháp cho nhiều công trình xây dựng lớn. Giúp thực hiện hiệu quả các công việc và đẩy nhanh tiến độ thực thi các dự án.

Chi phí thuê xe nâng cũng là hạng mục được hầu hết các chủ đầu tư quan tâm. Thực chất việc đi thuê rẻ hơn nhiều so với việc đầu tư xe nâng mới hay sử dụng giàn giáo. Hơn nữa còn có rất nhiều gói thuê khác nhau để phù hợp với các dự án.

Xe nâng người được thiết kế với nhiều tính năng nổi trội. Trang bị hệ thống bảng điều khiển dễ dàng thực hiện, làm việc với hiệu suất cao. Có thể làm việc trên nhiều dạng địa hình, đáp ứng nhiều hạng mục công việc khác nhau.

Sử dụng dịch vụ cho thuê xe nâng người đúng cách như thế nào?

Sử dụng dịch vụ thuê xe nâng đúng cách là bạn cần biết chọn loại xe nâng phù hợp cũng như xem xét kỹ hợp đồng cho thuê. Điều này giúp đảm bảo hiệu quả công việc tốt nhất cũng như cam kết giá trị hợp đồng cho thuê giữa 2 bên. Cụ thể như sau:

Để chọn được xe nâng phù hợp, người dùng cần cân nhắc dựa trên nhiều yếu tố. Đó là chiều cao làm việc, trọng lượng nâng, loại nhiên liệu hoạt động… Cân nhắc những yếu tố này vừa giúp đảm bảo hiệu quả công việc lại vừa tối ưu chi phí.

Hiện nay, xe nâng người cho thuê bao gồm 2 dòng xe cơ bản. Đó là xe nâng cắt kéo và xe nâng làm việc trên cao dạng Boom lift. Trong đó xe nâng cắt kéo sẽ có chiều cao làm việc tối đa là 18m, xe nâng dạng Boom lift chiều cao làm việc tối đa là 59m.

Đây là công việc quan trọng tuy nhiên nhiều đơn vị lại bỏ qua hạng mục này. Hợp đồng cho thuê xe nâng người sẽ quyết định đến quyền lợi cho bạn. Vậy nên cần đọc kỹ các điều khoản, đặc biệt là việc bảo dưỡng, khắc phục sự cố khi xe nâng có vấn đề. Bên cho thuê cần chủ động khắc phục vấn đề này.

Vì sao nên thuê xe nâng tại An Vượng Phát?

Dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát đang ngày càng được đón nhận. Phát triển các gói cho thuê xe nâng đa dạng với mức giá thuê hợp lý. Tại An Vượng Phát có đa dạng các dòng sản phẩm: Xe nâng cắt kéo, xe nâng cần thẳng, xe nâng dạng khớp gập… 

Để nhận tư vấn kỹ hơn về dịch vụ cho thuê xe nâng người của chúng tôi, đừng quên liên hệ Hotline ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version