Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Tìm thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nội

Xe nâng người làm việc trên độ cao 16 mét

Hiện nay tại Hà Nội đang triển khai các dự án xây dựng với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Để đảm bảo tiến độ cũng như hiệu quả công việc, xe nâng người là một thiết bị thiết yếu. Thiết bị giúp đảm bảo các dự án được tiến hành nhanh chóng, đảm bảo sự an toàn cho người lao động. Vậy, đâu là đơn vị cho thuê xe nâng người tại Hà Nội giá tốt?

Nhu sử dụng dịch vụ thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nội

Hiện nay, Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh là 2 thành phố phát triển nhất hiện nay. Hà Nội cũng là một trong những khu vực đang phát triển mạnh các lĩnh vực xây dựng. Điển hình như các công trình cao tầng, nhà ở, công nghiệp,… Chúng đòi hỏi cần phải có sự hỗ trợ của những thiết bị máy móc.

Xe nâng người Zoomlion ZS1212DC

Trong đó, thuê xe nâng người làm việc trên cao là một trong những hạng mục quan trọng và cần thiết. Những công việc trên cao đòi hỏi cần phải có sự hỗ trợ của máy móc. Đặc biệt là các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại thì mới đảm bảo hiệu quả công việc. Từ đó cũng giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người lao động.

Ngoài ra, tại Hà Nội cũng đang diễn ra các công trình xây dựng tuyến đường trên cao. Tránh ách tắc giao thông. Vậy nên các chủ thi công mới sử dụng xe nâng người để giúp hỗ trợ việc xây dựng đường cao tốc, cầu vượt, tuyền đường trên cao.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nội theo từng độ cao làm việc

Các dòng xe nâng người trên thị trường khá đa dạng. Giúp đáp ứng yêu cầu công việc, đáp ứng từng độ cao công trình làm việc khác nhau. Sau đây là gợi ý những dòng xe nâng phù hợp với độ cao công việc khi thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nội.

Xe nâng làm việc trên cao có chiều cao làm việc từ 8-18m thường dùng với những công trình không quá lớn. Xe nâng sử dụng thường là xe nâng cắt kéo, thiết bị rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trong các hoạt động dân dụng. Điển hình như bảo dưỡng, bảo trì các hệ thống trong tòa nhà, dùng trong nhà máy, nhà xưởng…

Đây là loại xe nâng người có chiều cao làm việc khá lý tưởng. Nó đáp ứng được những hạng mục thi công trên cao cần độ cao làm việc lớn. Thiết bị xe nâng có thể mang đến nhiều giải pháp làm việc trên cao mà xe nâng người cắt kéo không thực hiện được. 

Dòng xe nâng có độ cao làm việc từ 12m – 59m thường là dạng xe nâng Boom lift. Có 2 dòng xe điển hình là xe nâng cần thẳng và xe nâng dạng gấp khúc. Tùy thuộc vào hạng mục thi công để chủ đầu tư lựa chọn từng thiết bị xe nâng phù hợp.

Những ưu điểm khi thuê xe nâng tại Hà Nội

Lựa chọn thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nội mang rất nhiều ưu điểm. Cụ thể như sau:

Đơn vị cho thuê xe nâng người chính hãng, uy tín tại Hà Nội

An Vượng Phát là một trong những đơn vị chuyên cho thuê xe nâng người có tiếng tại Hà Nội. Nhận được rất nhiều sự tin tưởng từ các doanh nghiệp, chủ thầu trên địa bàn. An Vượng Phát cung cấp đa dạng các dòng xe nâng làm việc trên cao. Cụ thể như xe nâng cắt kéo, xe nâng Boom lift, xe nâng trụ đứng…

Để nhận báo giá chi tiết dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại Hà Nội, Quý khách hàng vui lòng liên hệ An Vượng Phát theo Hotline: 0377770000


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version