Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Tổng hợp các hệ thống lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 50m2

Máy lọc không khí dành cho gia đình đã quá quen thuộc với người dùng. Tuy nhiên trong những năm gần đây, dòng sản phẩm hệ thống lọc không khí công nghiệp cũng được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy, đâu là những thương hiệu chuyên các dòng máy công nghiệp. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp kiến thức cho bạn.

Hệ thống lọc không khí công nghiệp Coway

Coway đã trở nên nổi tiếng đối với thị trường người tiêu dùng việt nam về các sản phẩm máy lọc không khí. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí, máy xay ép… Tính đến nay, Coway đã trải qua gần 30 năm tuổi đời phát triển và đã đạt được nhiều giải thưởng.

Đặc biệt, thiết bị lọc không khí Coway đã đạt những chứng nhận an toàn, thân thiện với môi trường. Bên cạnh dòng máy dân dụng thì Coway còn phát triển hệ thống lọc không khí công nghiệp. Những ưu điểm của sản phẩm như sau:

Hệ thống lọc không khí công nghiệp Boneco

Boneco là thương hiệu lớn chuyên các dòng máy lọc không khí công nghiệp. Thương hiệu này đến từ đất nước Thụy Sĩ do Tập đoàn Plaston nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm máy lọc không khí thương hiệu Boneco đang được phân phối trên toàn thế giới. Nó được đánh giá cao về chất lượng cũng như các dịch vụ đi kèm. 

Chế độ bảo hành thiết bị lên đến 2 năm mang đến sự an tâm đối với người sử dụng. Một số dòng máy lọc Boneco dùng trong các không gian phòng lớn điển hình như sau:

Đây là model máy công nghiệp dùng cho diện tích phòng tối đa là 67m2. Thường được ứng dụng trong các văn phòng làm việc, phòng khám, trường học… Dòng máy này có công suất nhỏ nhất trong tất cả các model máy công nghiệp thương hiệu Boneco.

P700 thuộc dòng máy lọc không khí công suất lớn nhất đến từ thương hiệu Boneco. Diện tích phòng làm sạch của model P700 lên đến 200m2. Thường được sử dụng cho các phòng làm việc công ty lớn, nhà máy, bệnh viện…

Hệ thống lọc không khí Hitachi

Máy lọc không khí Hitachi là nhãn hiệu được sản xuất và phát triển thương hiệu tại Nhật Bản. Với những tính năng lọc khí nổi bật với công dụng lọc khí, thiết kế sang trọng cùng với các tính năng đi kèm tiện ích. Hitachi đang trở thành thương hiệu lọc không khí ưa dùng tại Việt Nam cũng như các nước khác nói chung.

Gam màu được sử dụng trên thiết kế máy lọc không khí công nghiệp thương hiệu Hitachi rát sang trọng. Sử dụng gam màu trắng hoặc đen thanh lịch giúp tô điểm thêm cho không gian nội thất của đơn vị lắp đặt Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí công suất lớn cho phòng khoảng 50m2 thì Hitachi sẽ có những model sản phẩm phù hợp nhu cầu người dùng. 

An Vượng Phát là đơn vị chuyên cung cấp hệ thống lọc không khí công nghiệp với đa dạng các model, thương hiệu khác nhau. Tất cả các dòng sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên chiếc, đảm bảo chất lượng. Để nhận báo giá hệ thống, đừng quên liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version