Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Tư vấn giải pháp làm sạch không khí bằng hệ thống lọc không khí văn phòng

ứng dụng máy lọc không khí công nghiệp

Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP140 PRO nhập khẩu Đức

Văn phòng làm việc hiện nay tiềm ẩn rất nhiều tác nhân gây hại trong không khí. Chúng là bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn, vi rút… Ô nhiễm không khí tại văn phòng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần làm việc. Vậy, đâu là hệ thống lọc không khí văn phòng tốt nhất hiện nay cần đầu tư?

Vấn đề ô nhiễm không khí cần lắp đặt hệ thống lọc không khí văn phòng

Vấn đề ô nhiễm không khí tại các văn phòng làm việc hiện nay vô cùng đáng báo động. Không khí bị ảnh hưởng và ô nhiễm bởi nhiều tác nhân. Sau đây là một số yếu tố gây nên tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng cần lắp đặt hệ thống lọc không khí cho văn phòng:

Văn phòng làm việc thường nằm trong các tòa nhà cao tầng. Các cửa sổ tại các văn phòng bên trong tòa nhà khép kín quanh năm. Chính vì thế không khí bên trong rất khó lưu thông, bụi bẩn vẫn còn đó.

Việc đóng kín cửa sẽ làm tăng thêm tình trạng ngột ngạt đối với nơi đông người. Làm tăng mức CO2 trong phòng lên gây chóng mặt, nhức đầu. Các chuyên gia đã đánh giá rằng cấu trúc các toà nhà khép kín như hiện nay sẽ càng tạo điều kiện cho ô nhiễm tích tụ.

Những hoạt động rất đơn giản như ra vào văn phòng, ăn uống, làm việc, vui chơi tại nơi tập thể… Chúng lại là những hành động dẫn đến chất lượng không khí tại văn phòng trở nên tệ đi. 

Lắp đặt máy lọc không khí cho văn phòng là giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng. Tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho con người cũng như đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Tư vấn giải pháp lắp đặt máy lọc không khí văn phòng tốt nhất.

Hiện nay ở nước ta có rất nhiều chủng loại hệ thống lọc không khí công nghiệp, làm sạch không khí cho văn phòng. Mỗi thiết bị lại có những tính năng đặc trưng, phù hợp với từng môi trường làm việc khác nhau. 

Sau đầy là một số những điều cần lưu ý để chọn được hệ thống lọc không khí văn phòng phù hợp nhất.

Đối với thiết bị làm sạch không khí cho văn phòng thì 2 tính năng lọc khí cơ bản cần có đó là lọc bụi và khử mùi. Bởi đây đều là 2 tác nhân chính xuất hiện trong văn phòng làm việc gây nên tình trạng không khí ô nhiễm. Ngoài ra, một số tính năng khác nếu đơn vị cân đối được chi phí có thể thêm tính năng tiêu diệt vi rút và cấp ẩm. Những dòng máy tích hợp nhiều tính năng sẽ có chi phí cao hơn.

Văn phòng thường có diện tích không gian giao động trong khoảng từ 50 – 200m2. Tùy vào từng diện tích để lựa chọn công suất máy lọc không khí văn phòng tương ứng. Tránh chọn loại máy có công suất quá nhỏ sẽ không đạt hiệu quả làm sạch, gây giảm tuổi thọ thiết bị.

Bạn cần chọn được đơn vị chuyên nhập khẩu các dòng máy lọc công suất lớn uy tín. Như vậy mới đảm bảo chất lượng máy tốt nhất, dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp.

An Vượng Phát – Chuyên cung cấp giải pháp làm sạch không khí văn phòng tốt nhất

Một trong số những đơn vị chuyên lắp đặt và phân phối máy lọc không khí tốt nhất hiện nay đó là An Vượng Phát. Nơi đây chuyên cung cấp các dòng máy công nghiệp, đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp. 

Để nhận thêm tư vấn cụ thể, báo giá máy lọc không khí văn phòng từ chúng tôi, vui lòng liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version