Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Tư vấn lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng diện tích lớn

Máy lọc không khí công nghiệp là thiết bị hiện giúp mang đến cho không gian văn phòng làm việc sự sạch sẽ, thông thoáng. Thiết bị có đa dạng công suất giúp đáp ứng mọi diện tích không gian làm việc. Vậy, làm thế nào để chọn được thiết bị xử lý không khí phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tư vấn chọn máy lọc tốt nhất.

Lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng dựa trên công nghệ lọc

Công nghệ lọc quyết định quan trọng đến chất lượng không khí sau lọc trong văn phòng làm việc. Tùy vào chất lượng không khí hiện tại, mức độ ô nhiễm không khí mà lựa chọn các thiết bị có công nghệ lọc khác nhau. Vậy, có những công nghệ lọc nào và chức năng của chúng ra sao?

Công nghệ HEPA là công nghệ lọc khí hiện đại nhất ngày nay. Nó có khả năng lọc được những hạt bụi siêu nhỏ ở kích thước từ 0,3 micromet trở lên. Thiết bị lọc không khí sử dụng công nghệ màng lọc HEPA loại bỏ bụi bẩn và các vi khuẩn, vi rút. Tạo nên một môi trường làm việc sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe tốt. Thông thường, tuổi thọ màng lọc HEPA là từ 2 – 4 năm. 

Màng lọc than hoạt tính trong máy lọc không khí có tính năng lọc vượt trội. Cấu tạo màng lọc than hoạt tính trong thiết bị lọc không khí bao gồm nhiều lỗ hổng có kích thước phân tử. Các lỗ hổng này đều sở hữu khả năng hấp thụ cao.

Những đặc tính này của màng lọc than hoạt tính trở thành công cụ hiệu quả trong xử lý không khí trong không gian phòng lớn. Điển hình như các văn phòng làm việc có diện tích lớn. Giúp lọc hết các chất ô nhiễm như khí thải, khói thuốc lá cùng với các phân tử gây mùi. Mang lại không gian trong lành và tuyệt đối an toàn với con người.

Lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp theo diện tích văn phòng làm việc

Thiết bị lọc không khí sẽ được thiết kế và sản xuất dựa trên diện tích phòng sử dụng. Chính vì thế, người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp. Mỗi dòng máy đều có ghi trên phần thông số kỹ thuật về diện tích phòng tối đa làm sạch không khí.

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng 80 m2

Việc chọn máy lọc không khí cho văn phòng dựa trên diện tích phòng là vô cùng quan trọng. Bởi nó quyết định đến hiệu quả làm sạch không khí. Nếu chọn máy có công suất quá lớn sẽ gây lãng phí chi phí bỏ ra. Ngược lại, nếu chọn thiết bị có công suất quá nhỏ lại không thể làm sạch hết bụi bẩn, chất độc hại có trong không khí.

Gợi ý một số thương hiệu lọc không khí công nghiệp cho văn phòng

Boneco là thương hiệu chuyên các thiết bị xử lý không khí cho văn phòng làm việc. Boneco mang đến thị trường đa dạng các dòng sản phẩm, có các model khác nhau. Thích hợp sử dụng cho mọi không gian trong văn phòng. Hiện nay dòng máy Boneco P700 là model dành cho văn phòng với diện tích làm sạch lên đến 200m2. 

Sản phẩm có sự kết hợp nhiều công nghệ lọc không khí khác nhau. Giúp loại bỏ bụi, bụi mịn, lông thú cưng, khử mùi và diệt vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả.

Máy lọc không khí Coway là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Với hệ thống màng lọc hiệu quả, đa chức năng trong các bước lọc. Thiết bị vận hành êm ái, mang lại không gian luôn dễ chịu, thoải mái và trong lành. 

Hiện nay, dòng máy Coway sử dụng cho văn phòng với các diện tích không gian lớn. Điển hình như Coway AP-3008FH làm sạch diện tích lên tới 100m2. 

Ngoài ra còn một số thương hiệu chuyên máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng như LG, AOSmith, các thương hiệu đến từ châu Âu… Tất cả đều được An Vượng Phát nhập khẩu chính hãng, mức giá tốt nhất. Liên hệ để biết thêm chi tiết.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version