Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Tư vấn lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng làm việc

Các văn phòng làm việc hiện nay chủ yếu là những không gian kín. Nhiều người nghĩ bụi bẩn sẽ khó xâm nhập vào những không gian này. Tuy nhiên thực tế đã cho thấy trong không gian văn phòng làm việc chứa rất nhiều bụi bẩn, vi khuẩn, vi rút, mùi hôi độc hại… Sau đây là những tư vấn chọn máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng tốt nhất.

Máy lọc không khí công nghiệp cho văn phòng – Giải pháp làm sạch không khí hiệu quả

Không khí ô nhiễm tại văn phòng làm việc gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhân viên. Đây là vấn đề đang được các doanh nghiệp quan tâm và cần tìm ra hướng giải quyết. Máy lọc không khí công suất lớn dùng cho văn phòng sẽ là giải pháp hiện đại, hữu hiệu nhất. Vì sao lại như vậy?

Không gian văn phòng làm việc thường có thiết kế khép kín, khá bí bách. Văn phòng không có đường và hướng để không khí lưu thông luân chuyển. Đây cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng không khí nặng nề khó chịu, thậm chí khó thở.

Trong văn phòng làm việc sử dụng rất nhiều thiết bị công nghệ, thiết bị văn phòng. Không phải thiết bị văn phòng nào cũng an toàn cho môi trường làm việc của bạn. Đặc biệt là khi đi vào vận hành, bản thân các thiết bị đều có khả năng gây ra ô nhiễm không khí.

Thiết bị lọc không khí công nghiệp được trang bị các lớp màng lọc được sắp xếp khoa học. Mỗi màng lọc sẽ đảm nhận những chức năng xử lý không khí. Từ đây các loại bụi bẩn, mùi hôi khó chịu, vi khuẩn, vi rút… được loại bỏ hoàn toàn. 

Bí quyết chọn máy lọc không khí công nghiệp công suất lớn cho văn phòng tốt nhất

Để chọn được thiết bị lọc không khí cho văn phòng phù hợp cần căn cứ dựa trên nhiều yếu tố. Chọn được thiết bị phù hợp vừa đảm bảo lọc không khí sạch tại nơi làm việc. Vừa tối ưu chi phí bởi sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Hãy tính toán cẩn thận độ rộng không gian văn phòng mà bạn muốn làm sạch không khí. 

Các thiết bị lọc không khí công suất nhỏ không thể hiệu quả khi làm sạch không khí trong không gian sống lớn. Trong khi đó nếu lựa chọn máy có công suất quá lớn sẽ gây tốn kém chi phí.

Không gian làm việc tại các văn phòng hiện nay chủ yếu từ 50 -200m2. Các sản phẩm máy gia đình không thể đáp ứng nhu cầu lọc không khí trong không gian này. Trên các dòng máy công nghiệp thường có ghi công suất tối đa sử dụng cho diện tích phòng. Vậy nên người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tùy vào chất lượng không khí hiện tại của văn phòng để lựa chọn số lượng màng lọc phù hợp. Hiện nay có các loại màng lọc không khí cơ bản như: Màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính, màng lọc thô, màng lọc phấn hoa…

Công nghệ lọc của máy lọc không khí

Bên cạnh chức năng chính là lọc không khí. Các thiết bị hiện đại ngày nay còn được trang bị nhiều chức năng khác. Ví dụ như hút ẩm, tạo ẩm, bắt côn trùng … Đây là một trong những yếu tố giúp đơn vị cân nhắc có nên lựa chọn cho văn phòng hay không. Điều này cũng tùy thuộc vào từng nhu cầu, môi trường làm việc tại văn phòng.

An Vượng Phát – Chuyên cung cấp máy lọc không khí công suất lớn văn phòng giá tốt

An vượng Phát là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp, trong đó có máy lọc không khí. Với đa dạng các dòng sản phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng. Chúng đều được An Vượng Phát nhập khẩu trực tiếp từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ… Chất lượng cao, giá tốt nhất.

Để nhận từ An Vượng Phát báo giá máy lọc không khí công nghiệp, liên hệ chúng tôi ngay hôm nay theo địa chỉ sau:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version