Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Ứng dụng máy lọc nước công nghiệp đảm bảo chất lượng sản phẩm sản xuất

Máy lọc nước RO công nghiệp 1000lh

Trong các lĩnh vực sản xuất hiện nay như: Nước đóng chai đóng bình, sản xuất mỹ phẩm, dược phẩm, hóa chất… đều yêu cầu rất cao về độ tinh khiết của nguồn nước cấp. Để giải quyết vấn đề này, nhiều đơn vị đã lựa chọn và lắp đặt máy lọc nước công nghiệp.

Đặc điểm của dòng máy lọc nước công nghiệp cho sản xuất

Máy lọc nước công nghiệp là loại máy công suất lớn, thường được lắp đặt trong các đơn vị kinh doanh và sản xuất. Hệ thống có khả năng tạo ra nguồn nước với các đặc điểm sau: 

Cung cấp nước sạch

Nước được tạo ra từ máy lọc công nghiệp có độ tinh khiết rất cao. Chất lượng nước đáp ứng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Do đó, người dùng có thể sử dụng uống trực tiếp ngay tại vòi chiết mà không cần đun sôi. Nguồn nước cấp ô nhiễm vào hệ thống sẽ được xử lý thông qua 3 giai đoạn:

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO tạo nước sạch đạt chuẩn cho sản xuất

Máy lọc nước công nghiệp tạo khối lượng nước cung cấp lớn

Công suất của hệ thống lọc nước công nghiệp là rất lớn. Dải công suất hệ thống trên thị trường hiện nay sẽ dao động từ vài trăm cho tới hàng trăm nghìn lít/giờ. Điều này sẽ đảm bảo được nguồn nước đáp ứng đủ cho các nhu cầu sử dụng.

Hệ thống máy vận hành tự động

Hệ thống lọc nước được lắp đặt thêm bộ điều khiển. Thiết bị bao gồm các bảng mạch xếp chồng, có nhiệm vụ tiếp nhận thông tin, xử lý và đưa ra lệnh điều khiển hệ thống hoạt động. Tùy thuộc vào tính hiệu thông báo từ cảm biến, hệ thống điều khiển của máy sẽ tiến hành vận hành theo các dải công suất phù hợp. Điều này giúp người dùng tiết kiệm được điện năng, chi phí thuê nhân công đứng máy. 

Máy lọc nước công nghiệp giúp nâng cao chất lượng sản phẩm sản xuất

Chất lượng nước sau khi lọc bằng hệ thống máy lọc nước sẽ tương đương với tiêu chuẩn nước đóng chai của Bộ Y tế. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng trong cuộc sống sinh hoạt và sản xuất. Không cần lo lắng về độ tinh khiết và an toàn của nguồn nước. 

Nước sạch từ hệ thống lọc RO đảm bảo chất lượng thành phẩm sản xuất

Đặc biệt, hệ thống rất thích hợp sử dụng trong các ngành nghề sản xuất cần có yêu cầu về độ tinh khiết như: Chế biến thực phẩm; Sản xuất dược phẩm; Sản xuất hóa chất; Sản xuất sơn, xi mạ…

Địa chỉ cung cấp, lắp hệ thống lọc nước công nghiệp uy tín hiện nay

Hệ thống lọc nước công nghiệp công suất lớn hiện nay đang được bày bán với rất nhiều mẫu mã. Chất lượng và giá thành luôn có sự chênh lệch khi so sánh giữa các đơn vị cung cấp. Do đó, người dùng nên thận trọng khi lựa chọn nhà phân phối sản phẩm. 

An Vượng Phát cung cấp thiết bị và giải pháp xử lý nước cho các lĩnh vực sản xuất

An Vượng Phát là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp và dân dụng. Các sản phẩm của An Vượng Phát đều được thiết kế với các vật liệu bám sát theo tính chất nguồn nước tại Việt Nam. Sản phẩm máy lọc nước có đầy đủ giấy tờ kiểm định. Do đó, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng thiết bị tại đây.

Trên đây là một vài thông tin về hệ thống máy lọc nước công nghiệp. Nếu bạn còn thắc mắc về sản phẩm, hãy gọi qua số hotline An Vượng Phát: 0977 672 675. Chúng tôi rất vinh hạnh được hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho quý khách. 

Exit mobile version