Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Vị trí lắp đặt hệ thống lọc không khí công nghiệp

Hệ thống lọc không khí công nghiệp cho tòa nhà

Tại các đơn vị có không gian sinh hoạt, sản xuất lớn và kín, chất lượng không khí rất cần được cải thiện để đảm bảo sức khỏe và tinh thần cho con người. Hệ thống lọc không khí công nghiệp là giải pháp được lựa chọn lắp đặt, nhằm mục đích nâng cao chất lượng không khí. Vậy, nên chọn vị trí nào thích hợp để lắp đặt và sử dụng thiết bị này? 

Đặc điểm nổi bật của hệ thống lọc không khí công nghiệp 

Việc tìm hiểu đặc điểm của hệ thống lọc không khí công nghiệp sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan. Từ đó đưa ra quyết định lắp đặt hệ thống ở vị trí phù hợp. 

Hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Máy lọc không khí công nghiệp là hệ thống xử lý không khí nhiễm tạp chất gây hại. Bao gồm: bụi, côn trùng, mùi ẩm mốc, mùi thuốc lá, mùi mỹ phẩm, phấn hoa, mùi đồ ăn, mùi cơ thể, vi khuẩn, vi rút… 

Với dải công suất rộng, hệ thống lọc khí công nghiệp có thể xử lý chất lượng không khí cho không gian phòng kín từ 50m2 trở lên.

Thiết bị lọc được cấu tạo từ nhiều bộ phận khác nhau. Trong đó có 3 bộ phận chính là:

Lựa chọn vị trí lắp hệ thống lọc không khí công nghiệp phù hợp

Vị trí lắp đặt hệ thống lọc không khí là một trong các yếu tố vô quyết định đến hiệu quả lọc của máy. Ngoài ra, đây còn là cách giúp duy trì tuổi thọ cho thiết bị. Vậy, làm thế nào để có thể lựa chọn  một vị trí lắp máy phù hợp nhất?

Đặt máy tại những nơi có địa hình bằng phẳng

Nên chọn những vị trí bằng phẳng, không gồ ghề. Điều này sẽ giúp hệ thống hoạt động êm dịu, không rung ồn. Ngoài ra, việc để máy ở vị trí bằng phẳng còn giúp tránh được hiện tượng nước ngưng tụ tại màng lọc, sau đó ngấm vào dây dẫn. Gây đoản mạch hoặc chập điện. 

Lắp hệ thống lọc không khí công nghiệp ở những nơi khô ráo, thoáng mát

Lắp đặt hệ thống lọc không khí ở không gian khô thoáng

Đây là vị trí lý tưởng nhất dành cho các loại máy công nghiệp hiện nay. Việc lựa chọn vị trí thoáng mát sẽ giúp hệ thống thoát nhiệt nhanh chóng. Từ đó, làm tăng tuổi thọ của động cơ, cũng như giảm tình trạng quá tải khi hoạt động.

Khoảng cách hợp lý với trần, tường và các thiết bị liên quan

Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, nên đặt các thiết bị lọc không khí cách trần tối thiểu là 50 cm, và cách tường tối thiểu là 20 cm. Lưu ý, không nên để thiết bị bên cạnh các đồ vật như: rèm cửa, tủ… Điều này sẽ gây cản trở công thoát của máy. Ngoài ra, bạn cũng không nên để máy gần các đồ điện tử như: TV, đài radio… Nó sẽ làm nhiễu sóng các thiết bị của bạn.

Giới thiệu địa chỉ lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp uy tín, hiệu quả

An Vượng Phát là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành phân phối các thiết bị xử lý không khí công nghiệp chuyên dụng. Các sản phẩm của công ty được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới như: Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc…

An Vượng Phát – Đơn vị chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp lọc không khí

An Vượng Phát cung cấp dịch vụ bán hàng ưu đãi, dịch vụ hậu mãi linh hoạt, phù hợp. Bao gồm: dịch vụ khắc phục sự cố, dịch vụ bảo dưỡng, dịch vụ bảo hành, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng… Tất cả đều nhằm mục đích đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. 

Hãy liên hệ ngay đến An vượng Phát qua số điện thoại 0977 672 675, nếu bạn cần tư vấn, hỗ trợ, hoặc báo giá thông tin về hệ thống lọc không khí công nghiệp.

Exit mobile version