Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Xe nâng người dạng boom lift là gì?

Xe nâng người làm việc ở trên cao 34 mét

Cuộc sống càng hiện đại, môi trường làm việc của con người cũng có nhiều thay đổi. Ngày càng xuất hiện nhiều công việc phải thi công trên độ cao và vị trí khó khăn. Điều này đòi hỏi công cụ hỗ trợ trong công việc phải ngày càng tốt hơn. Để đáp ứng cho nhu cầu đó, xe nâng người làm việc trên cao ra đời. Đặc biệt trong đó có xe nâng người dạng boom lift. Hãy cùng tôi đi tìm hiểu chiếc xe tuyệt vời này nhé.

Xe nâng người dạng boom lift là gì?

Xe nâng người là dòng xe chuyên dụng dùng để hỗ trợ con người và thiết bị làm việc trên cao. Đây là giải pháp tuyệt vời với sự hiện đại, an toàn cao. Giúp nhanh chóng hoàn thành công việc, đỡ tốn nhân lực, thời gian và tiền bạc. Xe nâng người dạng boom lift có tính lưu động cao, mạnh mẽ, bền bỉ. Đồng thời xe có nhiều lựa chọn về động cơ: động cơ điện, động cơ dầu diesel, động cơ ác quy. Giúp dễ dàng lựa chọn máy phù hợp  với môi trường làm việc.

Những điểm mạnh của chiếc xe này:

Xe nâng người làm việc trên cao dạng boom lift đang dần trở nên phổ biến trên thị trường. Từ việc sử dụng để cắt tỉa cây, thi công các công trình trong và ngoài nhà; Đồng thời cũng được ứng dụng trong phòng cháy chữa cháy. Được yêu mến của người sử dụng như vậy là bởi nó có rất nhiều ưu điểm, cụ thể:

Công việc làm trên cao luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an toàn. không ít những công nhân đã gặp nạn khi làm việc ở vị trí này. Với sự ra đời của chiếc xe này đã tạo ra độ an toàn lớn. Xe trang bị hệ thống thanh chắn chắc chắn để bảo vệ người dùng. Cùng với đó là sự linh hoạt của tay nâng; Giúp nâng lên hạ xuống một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Động cơ máy cũng như kết cấu xe đều được kiểm định chất lượng một cách nghiêm ngặt nhất; Các thông số đều lấy tiêu chuẩn quốc tế làm thước đo

Trước đây khi chưa có xe nâng người dạng boom lift này thì để chuẩn bị cho công việc trên cao rất mất thời gian. Từ dụng cụ bảo hộ lao động, đội ngũ hỗ trợ….khiến năng suất làm việc không cao. Từ khi có chiếc xe hỗ trợ này, khâu chuẩn bị và thi công diễn ra tất nhanh chóng. Số lượng người tham gia cho công việc này giảm đi nhiều. Giúp tăng năng suất lao động, giảm thiểu thời gian. Từ đó giúp giảm chi phí thi công, tạo thêm giá trị cho doanh nghiệp.

Trước đây, khi chưa có xe nâng người dạng boom lift hỗ trợ. khi làm công việc, để thay đổi vị trí thi công rất mất thời gian; Lại phải xuống rồi di chuyển vị trí mới xong lại lên…Với sự giúp đỡ của chiếc xe này, việc thay đổi vị trí diễn ra rất dễ dàng và linh hoạt.

Chiếc xe này được thiết kế giúp vừa có thể nâng người, nhưng cũng dễ dàng nâng các vật nặng lên. Không những thế, các công tắc điều khiển sang phải – trái, Lên – xuống…rất dễ dùng. 

Với sự kiểm định chất lượng nghiêm ngặt về động cơ, giúp cho chiếc máy có chất lượng tốt nhất. Làm việc bền bỉ, tuổi thọ tăng cao.

Chiếc xe ngoài thiết kế linh hoạt, chắc chắn, còn chinh phục người tiêu dùng bởi khả năng nâng đồ vượt trội. Tùy vào từng dòng xe mà khả năng nâng vật sẽ được thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, có dòng xe tải trọng nâng lên đến năm trăm cân.

Bên cạnh ưu điểm lớn này, nó có một hạn chế đó là giá thành còn cao. Điều này khiến những ai muốn sở hữu chiếc xe này sẽ phải cân nhắc về tài chính.

Cấu tạo của xe nâng người dạng boom lift

Cấu tạo xe về cơ bản được chia thành 3 phần:

Với những chia sẻ trên , hy vọng cung cấp cho quý vị một chút thông tin hữu ích về chiếc xe nâng người dạng boom lift. Nếu cần sự hỗ trợ tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi đẻ được hỗ trợ nhanh nhất.\


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version