Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

1001 lợi ích xe nâng người làm việc trên cao cho doanh nghiệp

Xe nâng người làm việc trên cao là một thiết bị cơ khí để nâng người, nâng hàng hóa, giúp hoàn thiện những công việc khó khăn. Đây là thiết bị hiện đại thay thế giàn giáo truyền thống vô cùng hiệu quả. Những lợi ích nổi trội của sản phẩm mang đến là gì?

Thực hiện các công việc dễ dàng bằng xe nâng người làm việc trên cao

Những công việc tưởng chừng như rất nguy hiểm đều được giải quyết bằng xe nâng người làm việc trên cao. Giúp con người an tâm khi thực hiện các công việc cần độ cao lớn. Giúp chủ doanh nghiệp đảm bảo sự an toàn cho người lao động. 

Xe nâng người làm việc cao 34 mét

Xe nâng người là sự lựa chọn tối ưu nhất cho công nhân vệ sinh cửa kính tòa nhà chung cư, văn phòng, tòa nhà cao tầng. Thiết bị giúp công việc lên xuống giữa các tầng nhanh chóng hơn. Giúp tiết kiệm được một khoảng thời gian đáng kể khi thực hiện. Đặc biệt là đảm bảo an toàn cho những người công nhân lao động.

Các công việc cần tác động lên trần nhà ví dụ như sơn sửa, lắp đặt các thiết bị… Với nhu cầu này, xe nâng người làm việc trên cao chạy điện sẽ rất thích hợp. Bởi nó không phát ra tiếng ồn khi vận hành. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển.

Đây là một ứng dụng vô cùng quan trọng đối với xe nâng người. Đây là một trợ thủ đắc lực cho các công trình xây dựng, sử dụng trong các công trường. Các dự án bảo trì công trình ở trên cao cũng cần có sự hỗ trợ từ xe nâng người.

Xe nâng người có thể làm việc với độ cao từ 30 – 40m. Thiết bị có dạng khớp dễ gập và luồn lách vào các tán cây để cắt tỉa những cành ở trên cao. Bạn có thể thấy xe nâng người đang hoạt động trên các đường phố, tòa nhà, chung cư để cắt tỉa cây trồng.

Lợi ích mang lại từ xe nâng người làm việc trên cao

Những lợi ích mang lại từ việc sử dụng xe nâng người làm việc trên cao sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Bởi không chỉ là thiết bị làm việc trên cao, đây còn là khoản đầu tư thông minh dành cho doanh nghiệp.

Nhiều người nghĩ đầu tư vào xe nâng người rất tốn kém chi phí. Tuy nhiên, xe nâng người lại thay thế và tiết kiệm rất nhiều khoản phí cho doanh nghiệp. Tiết kiệm thời gian, giảm thiểu nhân lực và nhiều chi phí khác.

Xe nâng người có thể nâng hạ bằng chế độ điều khiển thông minh. Thiết bị cũng dễ dàng di chuyển trong những không gian hạn chế nhất. Xe nâng người giúp người lao động thuận tiện, dễ dàng làm việc. Nâng cao hiệu quả công việc, hoàn thành nhanh chóng tiến độ đề ra.

Có thể bạn chưa biết, việc sử dụng xe nâng người làm giảm đi một nửa thời gian làm việc so với làm việc sử dụng giàn giáo.

Hệ thống điều khiển của xe được thiết kế ở chân đế. Được tích hợp cả trên giỏ nâng của xe giúp người dùng dễ dàng điều khiển khi làm việc. 

Nhờ có thiết kế nhỏ gọn và được trang bị cần điều khiển, xe nâng người có thể di chuyển dễ dàng ở nhiều loại mặt bằng khác nhau. Tối ưu thời gian cũng như tối ưu công suất.

Xe nâng người làm việc trên cao hiện nay được áp dụng công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Đạt các kiểm chứng bởi hiệp hội an toàn lao động thế giới. Xe nâng người sẽ giúp quá trình thi công có tính chuyên nghiệp cao.

An Vượng Phát – Đơn vị chuyên phân phối xe nâng người chính hãng, giá tốt

Hiện nay, Tekcom là một trong những đơn vị chuyên phân phối trực tiếp các dòng xe nâng người từ các thương hiệu lớn. Cam kết chất lượng hàng chính hãng, có chính sách bảo hành tốt. Mang đến cho khách hàng sự an tâm, tin tưởng tuyệt đối về sản phẩm

Để nhận tư vấn, báo giá xe nâng người từ các thương hiệu Genie, GLX,… Quý khách hàng hay liên hệ chúng tôi


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version