Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

5 yếu tố phân biệt máy lọc không khí công nghiệp với máy gia đình

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 300m2

Máy lọc không khí công nghiệp cho phòng diện tích 300m2

Các thiết bị lọc không khí trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng. Mang đến giải pháp xử lý không khí sạch ở tại các gia đình cũng như những đơn vị tập thể đông người. Bạn đã biết sự khác nhau giữa máy lọc không khí công nghiệp và máy gia đình chưa? Bài viết dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau làm rõ điều này.

Một số kiến thức về máy lọc không khí công nghiệp

Hệ thống lọc không khí công nghiệp là thiết bị có công suất lọc lớn. Nó có nhiệm vụ thanh lọc không khí và ngăn chặn nấm mốc, bụi PM 2.5. Hơn nữa có có tính năng khử mùi và tiêu diệt các loại virus gây bệnh hiệu quả. Đáp ứng tốt nhu cầu lọc khí trong các không gian rộng. Điển hình như dùng trong các nhà máy, nhà xưởng, văn phòng, bệnh viện, công sở hay trường học,..

Thiết bị lọc không khí công suất lớn được cấu tạo từ 3 bộ phận chính. Bao gồm: Khung máy, bộ phận quạt hút cuối cùng là các lớp màng lọc không khí. 

Đây là bộ phận quan trọng, nó đảm nhận vai trò bảo vệ các bộ phận của máy bên trong. Đó là các phần quạt hút, máy móc, màng lọc,… Bộ phận này thường được chế tạo bằng nhựa cứng cao cấp. Như vậy để có thể đảm bảo an toàn cho sản phẩm. 

Quạt hút là bộ phận quan trọng trong thiết bị và quyết định công suất của máy. Quạt hút sẽ hút không khí từ ngoài vào trong, cho chúng đi qua hệ thống các lớp màng lọc. Sau đó trả lại nguồn không khí sạch vào không gian phòng. 

Bao gồm nhiều bộ lọc với chức năng chính là lọc sạch khí. Giữ lại bụi bẩn, virus, vi khuẩn, phấn hoa, bụi PM 2.5 và các tác nhân gây hại khác. Từ đó đem lại bầu không khí trong lành hơn.

Các yếu tố giúp phân biệt máy lọc không khí công nghiệp với máy gia đình

Thiết bị lọc không khí công nghiệp và gia đình có những điểm khác nhau rất rõ rệt. Dựa vào 5 yếu tố dưới đây sẽ giúp bạn phân biệt được dễ dàng 2 dòng sản phẩm này. 

Máy lọc không khí công nghiệp có công suất hoạt động lớn hơn rất nhiều so với dòng máy gia đình. Hơn thế, diện tích làm sạch tối ưu của các dòng máy này rất lớn. Có thể làm sạch cho không gian phòng lên đến 400m2, tối thiểu là 50m2. Trong khi đó các dòng máy gia đình trung bình chỉ xử lý không khí cho phòng chỉ 15-30m2.

Máy lọc không khí công nghiệp

Bởi công suất hoạt động lớn nên các sản phẩm máy công nghiệp có thể hoạt động liên tục trong một thời gian dài. Trong khi đó máy gia đình thì chỉ khoảng 6 đến 8 tiếng.

Các loại máy lọc dành cho không gian lớn sẽ có bền tương đối cao. Thậm chí lên đến 10 năm trong trường hợp người dùng biết cách sử dụng và vệ sinh hợp lý. Trong khi máy lọc gia đình theo các nhà sản xuất cho biết thường tối đa là 5 năm.

Khi hoạt động, dòng máy công nghiệp gây ra độ ồn lớn hơn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nó tiêu thụ nhiều điện năng hơn, gây tốn điện hơn.

Máy lọc không khí gia đình

Máy lọc không khí công nghiệp chỉ tập trung vào chức năng lọc bụi bẩn. Thiết bị không mạnh về các tính năng diệt khuẩn, khử mùi như máy không khí gia đình. 

Đơn vị cung cấp các thiết bị lọc không khí công nghiệp giá tốt

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn cần tìm mua máy lọc không khí ở những địa chỉ uy tín. Trong đó, An Vượng Phát là cái tên nhận được sự tín nhiệm từ nhiều doanh nghiệp. Cung cấp các dòng máy đến từ châu Âu, châu Mỹ… Nhập khẩu sản phẩm chính hãng.

Để nhận báo giá máy lọc không khí công nghiệp các loại, Quý khách hàng đừng quên liên hệ An Vượng Phát theo Hotline.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version