Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Báo giá thuê xe nâng người làm việc trên cao tốt nhất tại An Vượng Phát

Xe nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người dạng cắt kéo

Để đảm bảo thực hiện an toàn các công việc trên cao; Thuê xe nâng người là giải pháp dành cho doanh nghiệp hiện nay. Với đa dạng các dòng xe nâng người, cung cấp cho khách hàng giải pháp phù hợp nhất. Bài viết dưới đây là những thông tin hữu ích liên quan đến dịch vụ vào báo giá cho thuê tại An Vượng Phát.

Thuê xe nâng người làm việc trên cao là giải pháp đảm bảo an toàn trong lao động

Việc xe nâng được ra đời là sự phát triển của công nghệ sản xuất. Thiết bị này giúp thay thế giàn giáo hoàn hảo, đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình thi công. Với kết cấu xe nâng chắc chắn, mang đến giải pháp an toàn trong công việc. Cụ thể khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau khi thuê xe nâng người.

Cuối cùng, nếu đem việc dùng xe nâng với việc sử dụng giàn giáo trong thi công xây dựng thì bạn sẽ hiểu rõ được sự an toàn khi dùng xe nâng người. Độ an toàn khi thuê xe nâng là gần như tuyệt đối.

Các dòng xe nâng cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát

An Vượng Phát là đơn vị có đa dạng các dòng xe nâng với các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Điển hình như các thương hiệu xe nâng người Genie, JLG, Zoomlion… Đảm bảo mang đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn khác nhau. Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại An Vượng Phát cũng có đa dạng các dòng xe nâng.

Xe nâng người dạng Boom Lift

Dòng xe nâng cắt kéo làm việc trên cao có độ cao trung bình làm việc trong khoảng từ 6-18m. Thường dùng cho các công trình xây dựng trong nhà hoặc dùng để lắp đặt, sửa chữa các thiết bị dân dụng. Xe nâng cắt kéo tại An Vượng Phát được nhập khẩu từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Xe nâng dạng Boom lift có chiều cao làm việc lớn hơn, tối đa lên đến 59m. Đáp ứng nhu cầu xây dựng cho những công trình lớn, dễ dàng tiếp cận được nhiều vị trí làm việc khó khăn trên cao.’

Xe nâng người dạng cắt kéo

Báo giá cho thuê xe nâng làm việc các loại của An Vượng Phát

Là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cho thuê xe nâng; An Vượng Phát luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng. Bên cạnh đó, giá cho thuê xe nâng tại An Vượng Phát cũng vô cùng phải chăng. 

Để nhận chi tiết báo giá cho thuê xe nâng người làm việc trên cao tại An vượng Phát, quý khách hàng đừng quên liên hệ ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version