Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp RO cho xưởng sản xuất thực phẩm đóng hộp

máy lọc nước RO công nghiệp công suất 10.000l/h

Sản xuất thực phẩm là một trong những ngành ưu tiên sử dụng nguồn nước sạch tinh khiết. Do đó, cần lắp đặt hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO có kết cấu phù hợp để đảm bảo nước sau lọc đạt chuẩn, an toàn.  

Đặc điểm cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất thực phẩm đóng hộp

Máy lọc nước công nghiệp RO là dòng thiết bị công suất cao, có khả năng loại bỏ nguồn ô nhiễm. Nhờ vào đặc điểm đa tầng lọc, thiết bị được ứng dụng trong các ngành trọng điểm của Việt Nam. Ví dụ: ngành sản xuất thực phẩm, sản xuất dược phẩm, sản xuất linh kiện điện tử, phụ tùng ô tô, sơn tĩnh điện…

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Cấu tạo của máy lọc RO công nghiệp có 5 phần:

Lợi ích khi lắp máy lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất thực phẩm đóng hộp

Sản xuất thực phẩm nói chung và đồ hộp nói riêng là những ngành cần có yêu cầu cao về chất lượng nguồn nước. Bởi, thành phẩm tạo ra của ngành này có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Việc lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp sẽ mang lại 3 lợi ích chính: 

Cung cấp nước sạch đạt chuẩn

Hệ thống được thiết lập đa tầng lọc với 3 công đoạn lọc như sau:

Nước sau khi ra khỏi máy lọc sẽ đạt chất lượng tương đương với nguồn nước khoáng đóng bình. Nguồn nước đáp ứng được tiêu chuẩn của Bộ Y tế: không màu, không mùi, không tạp chất, không vi khuẩn, vị ngọt thanh. Do đó, người dùng có thể sử dụng như nguồn nước uống trực tiếp.  

Khối lượng nước cung cấp lớn

Máy lọc nước công nghiệp đảm bảo khối lượng nước cung cấp lớn

Hệ thống máy có công suất lớn. Mỗi giờ, thiết bị có thể tạo ra hàng trăm nghìn lít nước. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ cho các hoạt động sản xuất, phục vụ nước sinh hoạt cho cán bộ công nhân tại nhà xưởng. 

Tối ưu hiệu quả, chi phí nhờ hệ thống máy lọc nước công nghiệp RO

Máy lọc nước công nghiệp có một ưu điểm nổi trội đó là thiết bị có khả năng vận hành tự động. Chính nhờ đặc điểm này, người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc thuê nhân công vận hành máy. 

Ngoài ra, tuổi thọ hệ thống lâu dài, bền bỉ. Quá trình vận hành ít xảy ra sự cố, tối ưu khoản chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống máy lọc. 

Lưu ý gì khi lắp hệ thống lọc nước công nghiệp RO cho xưởng sản xuất thực phẩm đóng hộp

Để đảm bảo hệ thống đạt hiệu quả cao, người dùng cần chú ý đến một số yếu tố. Như: Vị trí lắp đặt, tính chất nguồn nước cấp, đặc điểm vật liệu lọc, chất lượng máy lọc nước… Hiện nay, có không ít đơn vị vì mục đích trục lợi đã cung cấp thiết bị với giá thành rất thấp, gây nhiễu loạn giá trên thị trường. Với tâm lý thích mua hàng rẻ, không ít người tiêu dùng đã sử dụng những loại máy không rõ nguồn gốc này. Do chất lượng không được đảm bảo nên các thiết bị này sẽ tốn nhiều chi phí để sửa chữa và thay thế. Điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế của chủ đầu tư. 

An Vượng Phát tư vấn và cung cấp thiết bị xử lý nước công nghiệp

An Vượng Phát là một trong những đơn vị phân phối hệ thống máy lọc nước chất lượng trên thị trường hiện nay. Hệ thống máy lọc ứng dụng công nghệ hiện đại; các linh kiện, vật liệu lọc nhập khẩu với đầy đủ giấy tờ. Đảm bảo hiệu quả lọc cũng như tiết kiệm các khoản chi phí đầu tư.  

Hãy nhanh tay gọi ngay đến số hotline: 0977 672 675 để được hỗ trợ tư vấn, bảo giá mới nhất về sản phẩm máy lọc nước công nghiệp RO tại An Vượng Phát. 

Exit mobile version