Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Chọn máy lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng như thế nào

Máy lọc không khí công nghiệp là một trong những phát minh vô cùng hữu ích đối với hoạt động sinh hoạt, sản xuất con người. Trong các nhà xưởng thường bị ô nhiễm không khí. Tác nhân có thể đến từ bụi bẩn, mùi hôi, vi khuẩn vi rút trong không khí. Vậy, chọn thiết bị lọc không khí cho nhà xưởng như thế nào? Cùng Tekcom tìm hiểu những thông tin dưới đây.

Tại sao nhà xưởng cần sử dụng máy lọc không khí công nghiệp

Nhà xưởng là nơi có chất lượng không khí không tốt bởi quá trình sản xuất của con người. Có rất nhiều tác nhân ảnh hưởng đến không khí tại nhà xưởng. Trong đó phải kể đến như bụi bẩn, nấm mốc và đặc biệt là mùi hôi khó chịu. Mỗi nhà xưởng sẽ có những mùi đặc trưng khác nhau. Đối với những nhà xưởng chuyên sản xuất chế biến thực phẩm thường có mùi nhiều nhất. Đặc biệt là xưởng chế biến thực phẩm tươi sống, thủy hải sản… Nếu không xử lý nhanh chóng những mùi hôi này sẽ làm tích tụ và bám vào các thiết bị trong nhà xưởng. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm tại nơi sản xuất.

Nhà xưởng cũng là nơi tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn. Nếu không làm sạch không khí thường xuyên sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe công nhân viên. Gây ra những căn bệnh về đường hô hấp, làm giảm năng suất làm việc của công nhân viên. Chính vì vậy, lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng là vấn đề cấp thiết hiện nay. Giúp làm sạch lên tới 99,97% không khí ô nhiễm và mùi hôi khó chịu, vi khuẩn … Tạo nguồn không khí trong lành; Giúp cán bộ công nhân làm việc hiệu quả và bảo vệ sức khỏe của họ.

Các đặc điểm của máy lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng

Máy lọc không khí công nghiệp hoạt động với công suất và lưu lượng khí lớn hơn máy lọc nước gia đình. Với chức năng làm sạch không khí cho không gian có diện tích rộng từ 50m2 đến vài trăm mét vuông. Không chỉ phù hợp với nhà xưởng, nhà máy, đơn vị sản xuất kinh doanh; Mà còn phù hợp với không gian  như văn phòng, phòng học, bệnh viện,… Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của thiết bị:

Với những đặc điểm nổi bật trên; Máy lọc không khí công nghiệp đang được nhiều đơn vị sản xuất, nhà xưởng ưa chuộng sử dụng. Giúp nâng cao chất lượng sản xuất, đảm bảo môi trường làm việc an toàn, tốt nhất cho công nhân viên.

Các dòng máy lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng phổ biến hiện nay

Nhiều người thường băn khoăn rằng liệu nên chọn dòng sản phẩm nào trong số rất nhiều dòng máy lọc không khí hiện nay. Không nhất thiết phải chọn dòng sản phẩm tốt nhất. Bởi còn tùy thuộc vào chất lượng không khí hiện tại để chọn được sản phẩm với công nghệ lọc phù hợp. Hiện nay, đối với máy lọc không khí công nghiệp cho nhà xưởng có những công nghệ lọc được ưa chuộng như sau:

Máy lọc không khí công nghiệp IDEAL AP140 PRO nhập khẩu Đức

An Vượng Phát – Chuyên máy lọc không khí cho nhà xưởng uy tín, chất lượng

An Vượng Phát là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt; Phân phối máy lọc không khí cho các nhà xưởng, xí nghiệp, văn phòng, trường học, bệnh viện… Ứng dụng công nghệ lọc không khí hiện đại, tiên tiến. Xử lý mọi tác nhân ô nhiễm không khí. Điển hình trong đó có bụi bẩn, mùi hôi, nấm mốc, vi khuẩn, vi rút… Mang đến bầu không khí trong lành cho con người sinh hoạt, học tập và làm việc.

Để được tư vấn đặt mua máy lọc không khí công suất lớn An Vượng Phát, Quý khách hàng vui lòng liên hệ theo:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version