Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Đánh giá về ưu điểm, nhược điểm của máy lọc không khí công nghiệp

hệ thống lọc không khí cho văn phòng

Các thiết bị máy lọc không khí trên thị trường đang ngày càng phổ biến. Có rất nhiều đơn vị cung cấp, phân phối dòng sản phẩm máy công nghiệp. Vậy, dòng sản phẩm này có thực sự tốt như nhiều lời đồn. Cùng An Vượng Phát đánh giá về các ưu điểm, nhược điểm của thiết bị này trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu về đặc tính máy lọc không khí công nghiệp

Thiết bị lọc không khí công nghiệp được thiết kế với công suất rất mạnh mẽ. Thiết bị có khả năng làm sạch không khí ở những không gian từ 50m2 – 100m2, thậm chí là những không gian lớn hơn nữa.

Máy lọc không khí công nghiệp được trang bị rất nhiều tính năng vượt trội. Điển hình là loại bỏ vi khuẩn vi rút hiệu quả. Loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, nấm mốc, cùng với đó là tiêu diệt các chất có hại cho cơ thể. Ví dụ như mùi khói bụi, khói thuốc lá, mùi thức ăn, … Từ đó tạo ra không gian thoáng sạch cho con người học tập, làm việc.

Thiết bị lọc không khí công nghiệp được ứng dụng các công nghệ lọc hiện đại nhất. Tạo ra công suất hoạt động mạnh mẽ. Có thể bạn chưa biết, máy công nghiệp có khả năng làm sạch không khí tốt hơn gấp hàng chục lần máy dân dụng. Một số thương hiệu lọc không khí công nghiệp nổi tiếng như: Airocide, Coway, PureSys, Airocide, Air Sniper, …

Đánh giá ưu điểm của máy lọc không khí công nghiệp

Mỗi dòng sản phẩm đều có những ưu điểm và tồn tại những nhược điểm riêng. Trong đó các thiết bị lọc không khí công nghiệp sẽ là giải pháp xử lý không khí cho không gian phòng lớn với những ưu điểm nổi trội sau đây:

Đánh giá nhược điểm của thiết bị lọc không khí công nghiệp

Bên cạnh những ưu điểm thì máy lọc không khí công nghiệp sẽ còn tồn tại những nhược điểm nhất định. Cụ thể như sau:

Tuy nhiên, đối tượng sử dụng máy lọc không khí công nghiệp cũng khác máy gia đình. Vậy nên trong những không gian phòng lớn cũng chỉ cần lọc bụi, khử mùi, máy có kích thước lớn nhưng không gian phòng cũng lớn. Chi phí bỏ ra cũng tương xứng với giá trị nhận được.

Nên mua thiết bị lọc không khí công nghiệp ở đâu đảm bảo chất lượng?

Trên thị trường hiện nay, thiết bị lọc không khí công nghiệp cũng không quá phổ biến. Tại An Vượng Phát, chúng tôi chuyên cung cấp các dòng máy lọc không khí công suất lớn. Đáp ứng nhu cầu sử dụng tại các trường học, bệnh viện, nhà xưởng… Các dòng máy đều được nhập khẩu từ các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thụy Sĩ, Mỹ…

Các thiết bị đều có đầy đủ giấy tờ xuất xứ cũng như những chính sách bảo hành tốt nhất. Để nhận báo giá máy lọc không khí công nghiệp từ thương hiệu bạn quan tâm, liên hệ An Vượng Phát ngay hôm nay.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version