Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Kinh nghiệm mua máy lọc không khí công nghiệp cho trường mầm non

Trường mầm non là nơi vui chơi, học tập của các bé ở độ tuổi từ 3-5 tuổi. Ở độ tuổi này, các em dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động từ môi trường, đặc biệt là không khí ô nhiễm. Có thể gây ảnh hưởng đến hệ hô hấp, ảnh hưởng đến phổi. Lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp tại trường mầm non là một trong những giải pháp tốt nhất..

Tại sao lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp tại trường mầm non lại quan trọng?

Chất lượng không khí đang ngày càng ô nhiễm khiến cho sức khỏe con người cũng ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt tại môi trường học tập của các em học sinh trong lứa tuổi từ 3-5 tuổi cũng đang bị ảnh hưởng. Lý do nào nên lắp đặt máy lọc không khí công nghiệp tại trường mầm non?

Tại các lớp học hiện nay tình trạng không khí bị ô nhiễm cũng đang không ngừng tăng cao. Nhất là những trường học nằm tại mặt đường, những khu vực thành phố lớn. Bụi bẩn cũng như các tác nhân khác dễ dàng xâm nhập và gây ô nhiễm lớp học.

Trẻ em ở độ tuổi mầm non có xu hướng thở nhanh hơn so với người lớn. Chính điều này đã làm các chất ô nhiễm có trong không khí có cơ hội xâm nhập vào cơ thể cao hơn. Bụi bẩn sẽ tích tụ trong phổi trong phổi một thời gian dài, hệ hô hấp là nơi bị ảnh hưởng đầu tiên.

Đối với trẻ từ 3-5 tuổi, phổi vẫn chưa hoàn thành quá trình phát triển. Vậy nên rất dễ bị tổn thương. Những em nhỏ sống ở các khu vực nhiều khói bụi, đường giao thông thường có sức đề kháng rất yếu.

Việc không lắp đặt các thiết bị lọc không khí sẽ để lại những ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe của các em. Bên cạnh việc ảnh hưởng đến hệ hô hấp thì nó cũng ảnh hưởng đến hệ thần kinh. Việc tiếp xúc lâu dài với không khí ô nhiễm chưa qua xử lý sẽ làm kìm hãm sự phát triển nhận thức của trẻ, giảm IQ,…

Lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp cho trường mầm non hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các thiết bị xử lý không khí. Đối với không gian trường mầm non, trong lớp học thường có diện tích trung bình từ 50 – 100m2. Đây là khoảng không gian khá lớn nên cần đến thiết bị máy lọc không khí công nghiệp. Vậy, lựa chọn dòng máy phù hợp như thế nào?

Mỗi loại thiết bị đều được thiết kế dành cho những diện tích phòng khác nhau. Tùy theo diện diện tích phòng học để chọn công suất máy. Nếu chọn máy công suất nhỏ trong phòng lớn sẽ khiến máy nhanh hỏng. Ngược lại sẽ gây tốn kém chi phí.

Công nghệ lọc được hiểu là các lớp màng lọc có trong thiết bị. Tại trường học thì cần có các lớp màng lọc chính là màng lọc thô, màng lọc HEPA, màng lọc than hoạt tính… Cần đảm bảo những lớp màng lọc này để thực hiện chức năng lọc không khí cơ bản là lọc bụi, khử mùi.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, hiệu quả cũng như tuổi thọ lâu dài, cần chọn những dòng máy có thương hiệu. Đặc biệt là những sản phẩm có xuất xứ từ châu Âu, châu Mỹ…

Đơn vị cung cấp thiết bị lọc không khí công suất lớn, giá tốt

An Vượng Phát là một trong các đơn vị chuyên cung cấp, lắp đặt máy lọc không khí cho trường học. Với đa dạng các dòng sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, Mỹ, Hàn Quốc… Đảm bảo chất lượng với mức giá ưu đãi nhất.


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version