Site icon Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Máy lọc không khí công nghiệp cho các chung cư

Ô nhiễm không khí đã và đang trở thành vấn nạn của toàn cầu. Nó đã và đang âm thầm bào mòn sức khỏe của mọi người; Mang đến những căn bệnh nguy hiểm cho cộng đồng. Ở Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tình trạng này diễn ra khá nghiêm trọng tại các chung cư – Nơi mà mật độ người ở đông, xe cộ đi lại nhiều. Để giải quyết tình trạng này, nhiều gia đình đã lựa chọn máy lọc không khí công nghiệp. Đây chính là một giải pháp hữu hiệu trong việc đối phó lại với tình trạng ô nhiễm không khí trong chung cư hiện nay.

Nguyên nhân gây ô nhiễm không khí hiện nay tại các chung cư

Giải pháp máy lọc không khí công nghiệp cho căn hộ chung cư

Trước thực trạng ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng; Nhiều hộ gia đình trong chung cư đã dùng máy lọc không khí công nghiệp để cải thiện chất lượng không khí; Nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Máy lọc không khí công nghiệp được thiết kế chuyên dụng để làm sạch không khí. Điều cốt lõi để làm sạch không khí là nằm ở bộ lọc khí, cụ thể:

Cách thức làm sạch không khí của máy lọc không khí công nghiệp

Khi máy hoạt động, nó sẽ sản sinh ra những ion âm ra môi trường. Các ion này sẽ bám chặt vào các chất bẩn, vi khuẩn… Theo đó nó sẽ đi vào máy qua các bộ lọc để làm sạch không khí. Tại đây có các thanh điện tích dương sẽ giữ chặt các bụi bẩn này ở trong các tấm lọc; Làm chúng không phát tán được ra môi trường bên ngoài. Giữ cho môi trường luôn trong sạch

Hy vọng với những chia sẻ trên, đã giúp các bạn có thêm thông tin về chiếc máy lọc không khí công nghiệp. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với tổng đài để được tư vấn kỹ hơn:


Công ty TNHH Máy công nghiệp An Vượng Phát

Exit mobile version